Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thiên thần nội y tạo dáng đẹp "mê hồn" tại bãi tắm "tiên"

Siêu mẫu Lily Aldridge của nhãn hiệu nội y danh tiếng thế giới Victoria's Secret khoe đường cong hoàn mỹ khi thực hiện một bộ ảnh áo tắm "nóng bỏng" tại bãi biển Hawaii.

Vy Vy
Lily Aldridge vừa thực hiện bộ ảnh mới nhất tại bãi biển "tắm tiên" nổi tiếng ở Hawaii.

Vy Vy
Siêu mẫu xinh đẹp khoe thân hình săn chắc gợi cảm với những mẫu áo tắm mới nhất.

Vy Vy

Vy Vy
Lily Aldridge tạo dáng rất cuốn hút trước các nhiếp ảnh gia.

Vy Vy

Vy Vy
Người đẹp là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của nhãn hiệu Victoria's Secret và năm 2014 này, cô còn vinh dự xuất hiện trên trang bìa của tạp chí áo tắm nổi tiếng SI.

Vy Vy

Vy Vy
Lily, năm nay 29 tuổi, là người mẫu đến từ Mỹ. Cô sở hữu vẻ đẹp hiện đại và cá tính.

Vy Vy
 
Vy Vy
Lily bắt đầu tham gia hoạt động người mẫu từ năm 2003 và càng ngày "chín" cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Vy Vy
Lily có nhiều anh chị em và đều làm việc trong lĩnh vực thời trang như nhiếp ảnh gia, người mẫu... nhưng siêu mẫu Mỹ gặt hái nhiều thành công nhất và là niềm tự hào của gia đình.

Vy Vy

Vy Vy

Vy Vy
Lily làm việc chăm chỉ và miệt mài

Vy Vy

Vy Vy
Đường cong nóng bỏng của Lily là kết quả của nỗ lực tập thể dục thường xuyên và ăn uống khoa học.

Vy Vy

Vy Vy
Lily đã lập gia đình với ca sĩ Caleb Followill, thành viên của một ban nhạc vào năm 2011 sau gần 4 năm tìm hiểu. Cặp đôi đã có với nhau một con cô gái, hiện 2 tuổi.

Vy Vy
 
Vy Vy
Cũng giống như nhiều đồng nghiệp trong dàn người mẫu của Victoria's Secret, dù đã sinh nở nhưng Lily vẫn giữ được những đường con như "thiêu đốt" mắt người đối diện.
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.