Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thành viên T-ara đến Việt Nam làm từ thiện, tặng quà người già neo đơn

Trong ngày 22/12, Eun Jung cùng người hâm mộ trao gần 100 suất quà cho các cụ già tại nhà tình thương ở quận Bình Thạnh và 200 suất thức ăn cho người vô gia cư.

Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 1
 Chiều 22/12, Eun Jung – thành viên nhóm T-ara - bất ngờ xuất hiện tại một nhà tình thương ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cô cùng người hâm mộ đến trò chuyện và tặng gần 100 suất quà cho các cụ già. Nữ ca sĩ cũng gửi đến những khán giả mà có lẽ trước nay chưa từng nghe ca khúc của cô một tiết mục âm nhạc đặc biệt.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 2
Sau đó, nữ ca sĩ cùng fan tới một vài tuyến đường trong thành phố để trao 200 suất thức ăn cho người vô gia cư. Trước đó, thành viên nhóm T-ara không thông báo rộng rãi kế hoạch tới Việt Nam. Do đó, sự xuất hiện của cô khiến fan Việt vừa bất ngờ vừa vui mừng.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 3
Đây là hoạt động được V-Queens (fandom của T-ara tại Việt Nam) cùng nhau tổ chức để chúc mừng sinh nhật Eun Jung. Sau khi trao hết các phần quà, Eun Jung đã có buổi fan meeting và ký tặng với sự tham gia của khoảng 80 fan.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 4
Eun Jung (sinh năm 1988) là thành viên nhóm nhạc T-ara. Trong giai đoạn 2010-2011, T-ara là nhóm nhạc nổi tiếng, có nhiều ca khúc thành công trên bảng xếp hạng như Roly Poly, Lovey Dovey, Cry Cry, Day By Day... Lùm xùm liên quan đến cựu thành viên Hwayoung nổ ra năm 2012 đã làm tiêu tan sự nghiệp của T-ara.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 5
Khi đỉnh cao qua đi, T-ara không thể lấy lại danh tiếng dù mới đây nhóm được minh oan, khán giả cũng có cái nhìn thiện cảm hơn. Đầu năm 2018, các thành viên quyết định rời công ty MBK, tuy nhiên khẳng định T-ara chưa tan rã. Các thành viên đang tập trung phát triển sự nghiệp solo.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 6
Mới đây, cô đảm nhận vai nữ thứ Shin Yoon A trong bộ phim Lovely Horribly, hợp tác Park Shi Hoo, Song Ji Hyo và Lee Ki Kwang… Đây là dự án thuộc thể loại hài, kinh dị.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 7
 Bên cạnh đó, khi đội tuyển Việt Nam giành chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018, Eunjung cùng một số thành viên T-ara như Soyeon, Hyomin đã gửi lời chúc mừng qua trang cá nhân. Nữ ca sĩ đăng tấm hình huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò đang giơ cao chiếc cúp vô địch kèm theo dòng trạng thái “tuyệt vời”.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 8
Ngay trước Eunjung, Hyomin cũng có hoạt động tại Việt Nam. Cô tới Nha Trang vào tháng 11 để tham gia ghi hình cho chương trình thực tế của đài truyền hình SBS. Trong khi đó, vào 28/12 tới, em út của T-ara là Jiyeon có mặt tại TP.HCM để biểu diễn trong một đêm nhạc quy tụ đông đảo ca sĩ Việt.
Thanh vien T-ara den Viet Nam lam tu thien, tang qua nguoi gia neo don hinh anh 9
Eun Jung trở lại Việt Nam để cùng fan thực hiện hoạt động từ thiện nhân dịp sinh nhật.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.