Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thanh Hằng mặc váy không ngại đá cao chân mạnh mẽ
Host cùng bộ ba giám khảo quyền lực của VNTM phá bỏ mọi giới hạn với bộ hình theo phong cách punk.
Không phụ lòng chờ đợi của các khán giả, trong bộ hình chính thức cho Vietnams Next  Top Model mùa 7 theo concept punk rock được lên ý tưởng bởi chính giám đốc sáng tạo  Hà Đỗ, host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, và nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã  chịu phá bỏ mọi giới hạn của mình khi mang đến những hình ảnh phá cách và quái dị  nhất từ trước đến giờ.

Trong bộ hình chính thức cho VNTM mùa 7 được lên ý tưởng bởi chính giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã chịu phá bỏ mọi giới hạn để mang đến hình ảnh phá cách, quái dị nhất từ trước đến nay.

Với cách trang điểm môi màu tím đậm đang hot hiện nay và cách tạo kiểu tóc đánh rối  phồng xen kẽ những light tóc màu sắc, cùng những chiếc khuyên và piercing được đính  trên gương mặt mỗi ban giám khảo để tăng tính punk rock của bộ hình, có thể nói đây là  những tạo hình ấn tượng nhất mà người hâm mộ Vietnams Next Top Model từng thấy ở  chính những tên tuổi cầm cân nảy mực của chương trình.

Với cảm hứng punk rock, trong bộ hình, Thanh Hằng được trang điểm môi tím đậm, tóc đánh rối xen lẫn những lọn màu sắc, đeo khuyên mũi rất mạnh mẽ.

Siêu mẫu Thanh Hằng vốn xuất  hiện với hình ảnh thanh lịch, mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính, nay cũng chịu  chuyển mình trong tạo hình của một vị nữ thần quyền lực.

Siêu mẫu vốn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch nay chịu chuyển mình trong tạo hình một vị nữ thần quyền lực, gợi cảm đến "nghẹt thở".

thanh-hang-mac-vay-khong-ngai-da-cao-chan-manh-me-3

Diện mạo ấn tượng này là điều từ trước đến nay người hâm mộ chưa từng được chứng kiến ở Thanh Hằng.

thanh-hang-mac-vay-khong-ngai-da-cao-chan-manh-me-4
nhà thiết kế Lý Quí Khánh, anh đã từng chia sẻ Không có  một quy tắc nào các bạn không thể phá vỡ khi các bạn có đủ đam mê, vì quy tắc là vô  hình, và anh cũng đã rất hào hứng với việc chụp bộ hình này.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh từng chia sẻ: "Không có một quy tắc nào bạn không thể phá vỡ khi các bạn có đủ đam mê, vì quy tắc là vô hình", vì vậy anh cũng đã rất hào hứng với việc chụp bộ hình này.

này. Lý Quí Khánh thậm chí  còn đề xuất cho anh được đội mái tóc giả màu hồng để anh trông thật sự khác biệt hẳn với  hình ảnh soái ca mà mọi người luôn nhìn về anh.

Lý Quí Khánh thậm chí còn đề xuất cho anh được đội mái tóc giả màu hồng để trông thật sự khác biệt hẳn với hình ảnh "soái ca" mà mọi người luôn nhìn thấy.

Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và  nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng - hai chiến binh thầm lặng sau những bộ hình làm nức  lòng giới thời trang, những gương mặt hiếm khi xuất hiện trên mặt báo nhưng luôn chiếm  giữ vị trí chủ lực của cả một ekip chụp hình, bây giờ lại trở thành những gương mặt mẫu  ngồi trước ống kính, lắng nghe những chỉ đạo tạo dáng của mọi người để ra được một  phong cách thống nhất.

Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng là hai "chiến binh" thầm lặng sau những bộ hình làm nức lòng giới thời trang, bây giờ lại trở thành những gương mặt mẫu ngồi trước ống kính, lắng nghe những chỉ đạo tạo dáng của mọi người để ra được một phong cách thống nhất.

thanh-hang-mac-vay-khong-ngai-da-cao-chan-manh-me-8

Với những làn gió mới mẻ mang đến cho VNTM năm nay, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ được kỳ vọng là điểm nhấn lạ cho chương trình.

thanh-hang-mac-vay-khong-ngai-da-cao-chan-manh-me-9
Cầm những cây búa trên tay, xung quanh là những manocanh với thân hình 10 cô như 1,  bộ tứ quyền lực sẽ chính thức bước vào giai đoạn đập tan khuôn mẫu, phá bỏ những  giới hạn về số đo hình thể, về đường cong mĩ miều, để xây dựng lại cho mỗi cô  manocanh bản sắc của riêng mình.

Cầm những cây búa trên tay, xung quanh là những ma nơ canh với thân hình 10 cô như 1, bộ tứ quyền lực sẽ đập tan khuôn mẫu, phá bỏ những giới hạn về số đo hình thể, đường cong mỹ miều để xây dựng lại cho mỗi cô người mẫu một bản sắc riêng.

Creative Director: Hà Đỗ  Photo: Trí Nghĩa  Make up & Hair: Tùng Châu, Thủy Vũ, Đức Trần  Stylist: Fifi Hoàng, Hà Nguyễn

Photo: Trí Nghĩa, Make up & Hair: Tùng Châu - Thủy Vũ - Đức Trần, Stylist: Fifi Hoàng - Hà Nguyễn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.