Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thần tượng Hàn kể chuyện theo đuổi bà xã hơn 11 tuổi

Thành viên Eli của nhóm U-Kiss phải mất 1 năm liên tục tỏ tình bà xã hiện tại.

Chương trình Jagiya của đài SBS mới đây lên sóng có sự tham gia của nam ca sĩ Eli – thành viên của nhóm U-Kiss. Tại đây, anh chia sẻ câu chuyện gặp và yêu bà xã hơn 11 tuổi. Tháng 12/2015, Eli gây sốc khi tiết lộ đã lấy vợ được hơn 1 năm, tháng 6 vừa qua, anh lên chức bố ở tuổi 25. Cặp đôi đón con trai đầu lòng và đặt tên là Michael (Minsoo).

Than tuong Han ke chuyen theo duoi ba xa hon 11 tuoi hinh anh 1
Eli (U-Kiss) trong chương trình Jagiya. Ảnh: Nate

Nhóm U-Kiss còn có cựu thành viên Dongho cũng vừa lập gia đình và có con. Eli và Dongho là những ông bố trẻ và hiếm hoi nhất của Kpop – lĩnh vực vốn cấm kị các ca sĩ yêu đương.

Theo Eli chia sẻ, vợ anh là một cựu người mẫu xe hơi, có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi. “Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy là tại một câu lạc bộ xe hơi mà tôi là thành viên. Ngay sau đó, tôi thú nhận rằng cô ấy là tuýp người tôi yêu thích nhưng cô ấy không hề tỏ vẻ thích thú với tôi. Sau 1 năm theo đuổi và mời mọc đi chơi, cô ấy vẫn từ chối. Tuy nhiên tôi vẫn kiên trì theo đuổi và dần chinh phục được nàng. Hiện giờ chúng tôi đang rất hạnh phúc với em bé mới sinh” – nam ca sĩ nói.

Than tuong Han ke chuyen theo duoi ba xa hon 11 tuoi hinh anh 2
Eli và con trai. Ảnh: Instagram

Sau khi thông báo đã kết hôn, Eli gặp phải nhiều chỉ trích của người hâm mộ, không ít fan chuyển sang ghét bỏ anh. “Rất nhiều fan nữ trẻ bỏ đi. Thay vào đó, tôi có nhiều fan là các bà bầu. Những món quà tôi nhận được từ người hâm mộ cũng thay đổi. Tôi từng được tặng rất nhiều quần áo và giày dép, nhưng giờ là quần áo trẻ con, tã bỉm, đại loại thế”. Trên trang cá nhân, Eli khoe ảnh trông con cho vợ. 

Mới đây, Eli đăng lời chúc mừng U-Kiss tròn 8 năm hoạt động. “Chà, đã 8 năm rồi kể từ khi chúng tôi ra mắt. Tôi biết, chúng ta đã trải qua quãng thời gian thăng trầm, cám ơn các bạn đã trung thành ủng hộ chúng tôi” – Eli viết lời cảm ơn người hâm mộ. 

Than tuong Han ke chuyen theo duoi ba xa hon 11 tuoi hinh anh 3
Nhóm U-Kiss vừa tròn 8 năm tuổi. Ảnh: Naver

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.