Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thái Hòa trở thành khách mua vé số quen của Xuân Lan

Trong mùa thứ ba của Bếp của mẹ, siêu mẫu Xuân Lan vào vai một bà mẹ đơn thân, sống ở một vùng đồng quê nghèo khó và hàng ngày phải đi bán vé số để nuôi nấng con nhỏ. Khách hàng quen thuộc của cô là đôi vợ chồng Đức - Hạnh, do Thái Hòa và Lê Khánh thủ vai. Thương cảm trước cảnh người mẹ hàng ngày một mình phải lặn lội nuôi con, ông Đức luôn mua vé số mỗi ngày. Cho tới một hôm, thân cò lặn lội ấy bỗng nhiên hóa thành thiên nga trước sân nhà của gia đình Đức và Hạnh.

Thái Hòa trở thành khách mua vé số quen của Xuân Lan
Thái Hòa trở thành khách mua vé số quen của Xuân Lan
Thái Hòa trở thành khách hàng mua vé số quen thuộc của Xuân Lan trong Bếp của mẹ.

Do hóa thân thành một nhân vật chuyên đi bán vé số, dãi nắng dầm mưa, nên Xuân Lan thường xuyên phải bịt kín từ đầu tới chân, chỉ chừa lại hai con mắt trên trường quay. Cô thậm chí còn đùa rằng nếu như đạo diễn không cho phép bỏ khẩu trang ra thì chẳng ai biết được đây là Xuân Lan.

Thái Hòa trở thành khách mua vé số quen của Xuân Lan
Thái Hòa trở thành khách mua vé số quen của Xuân Lan
Khán giả chỉ có thể nhận ra Xuân Lan khi cô gỡ khẩu trang.
Thái Hòa trở thành khách mua vé số quen của Xuân Lan
Xuân Lan thường xuyên cho bé Thỏ tới thăm trường quay và đưa bé đi chơi sau mỗi buổi quay.

Bếp của mẹ vốn là loạt phim truyền hình lấy đề tài về gia đình, từng kéo dài qua 75 tập phim trong hai năm 2012 và 2013. Mùa thứ ba bắt đầu được đạo diễn Minh Dofilm thực hiện trong năm 2014 và dự kiến kéo dài trong 43 tập phim, với nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng phim Việt như Lê Khánh, Thái Hòa, Hiếu Hiền, Xuân Lan, Quyền Linh, Huy Khánh, Lan Phương, Đại Nghĩa...

Tâm điểm của mùa phim mới là hai vợ chồng Đức - Hạnh cùng hai người con Diệu Hiền và Cu Ben, cùng những người hàng xóm ở miền ngoại ô ven sông của hộ. Các tập phim chủ yếu bám theo những vấn đề mâu thuẫn vốn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái và hàng xóm láng giềng.

Thái Hòa trở thành khách mua vé số quen của Xuân Lan
 
Một bộ phận ê-kíp của Bếp của mẹ phía sau hậu trường.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.