Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Taylor Swift bị bạn trai cũ châm biếm trên truyền hình

 

Gần 6 năm sau khi chia tay, John Mayer vẫn công khai công kích bạn gái cũ Taylor Swift khi tham gia talkshow The Late Late Show vài ngày 6/2 vừa qua.

Nam ca sĩ Gravity nửa đùa nửa thật: "Các bạn sẽ thấy tôi tại giải Grammy và bị cô ấy tránh mặt. Nhưng điều này chắc sẽ không gây xôn xao như mọi khi".

Taylor Swift bị bạn trai cũ châm biếm trên truyền hình
John Mayer và Taylor Swift thời còn mặn nồng.

John Mayer và Taylor Swift có cuộc hẹn hò chóng vánh vào năm 2009 và hợp tác với Half of my heart. Sau khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ đã dành tặng riêng cho tình cũ ca khúc Dear John.

"Ca khúc đó thật rẻ tiền", John chia sẻ với tạp chí Rolling Stone vào năm 2012. "Cô ấy đang làm lãng phí tài năng của mình với lối sáng tác theo kiểu: 'Hãy đợi đến khi anh ấy nghe được ca khúc này'. Thật ngớ ngẩn! Tôi vô cùng xấu hổ vào thời điểm vốn đang rất suy sụp".

Không hề kém cạnh, John Mayer ngay lập ra mắt ca khúc Paper Dolls, với ca từ được cho là trả đũa cho bạn gái cũ. Tuy nhiên, anh đã chối phăng và cho rằng mỗi nhạc sĩ đều lấy cảm hứng sáng tác từ những người xung quanh mình. "Tôi không liên quan gì đến cáo buộc này, đó không phải là việc của tôi", anh nói với tờ Rolling Stone.

Hiện tại John Mayer đang hẹn hò cùng Katy Perry. Cặp đôi chia tay vào tháng 2/2014 nhưng sau đó đã tái hợp. Chính Katy cũng từng bị Taylor Swift nói xấu trong sáng tác là Bad Blood nằm trong album 1989.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.