Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tăng Thanh Hà được giới trẻ Hàn ví với Kim Yuna

Được nhắc tên trong một chương trình truyền hình ở Hàn Quốc, ngoài những lời khen, "ngọc nữ" showbiz Việt cũng bị nhận xét... già.

Tăng Thanh Hà được giới trẻ Hàn ví với Kim Yuna
Kênh truyền hình Korean Star TV xứ kim chi có chương trình mang tên Phản ứng của người Hàn Quốc. Trong số tháng 5 vừa qua, đối tượng được Korean Star TV mang ra thử phản ứng chính là 5 mỹ nhân của showbiz Việt: Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà và Trương Tri Trúc Diễm. Cả 5 người đều nhận được những lời khen trầm trồ về nhan sắc. Tăng Thanh Hà được nhận xét là đẹp sắc sảo nhưng cũng hơi già. Cô trông giống nữ hoàng sân băng Kim Yuna (ảnh phải) nếu cắt bớt lông mày. Cũng có người cho rằng ngọc nữ Việt Nam giống "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun.
Tăng Thanh Hà được giới trẻ Hàn ví với Kim Yuna
Phản ứng đầu tiên của những bạn trẻ khi nhìn thấy Đặng Thu Thảo đều là "wow, cô ấy thật xinh đẹp". Hoa hậu Việt Nam 2012 được nhận xét vừa có vẻ đẹp tinh khiết vừa quyến rũ. Đặng Thu Thảo được ví với nữ diễn viên Um Jiwon và Yura (ảnh phải) của nhóm Girl's Day. Ở phần đánh giá ai xinh nhất, Đặng Thu Thảo nhận 2/5 phiếu.
Tăng Thanh Hà được giới trẻ Hàn ví với Kim Yuna
Ngô Thanh Vân được khen hấp dẫn, trông như một người mẫu. "Đả nữ" màn ảnh Việt cũng được nhận xét có gương mặt trẻ thơ, dù đã 37 tuổi nhưng khó ai có thể nhận ra tuổi thật. Ngô Thanh Vân được ví với nữ diễn viên Han Chae Young (ảnh phải), búp bê Barbie.
Tăng Thanh Hà được giới trẻ Hàn ví với Kim Yuna
Với Hồ Ngọc Hà, Korean Star TV đã nhầm năm sinh của cô từ 1984 thành 1979. Chính vì thế, người đẹp nhận được khá nhiều lời khen trẻ. Ngoài ra, giới trẻ Hàn cũng nhận ra dòng máu lai ở Hồ Ngọc Hà khi cho rằng cô có vẻ đẹp hơi khác so với những mỹ nhân trước. Có người nhận xét nữ hoàng giải trí Việt hơi nam tính. Ca sĩ của Xin hãy thứ tha được ví với Beyonce, Song Ji Hyo. Người đẹp nhận 1/5 phiếu bầu ở phần Ai đẹp nhất.
Tăng Thanh Hà được giới trẻ Hàn ví với Kim Yuna
Trương Tri Trúc Diễm được khẳng định nếu là người Hàn hẳn sẽ rất nổi tiếng. Cô được nhận 2/5 phiếu bầu ở phần Ai đẹp nhất.
Hồng Giang- theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.