Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan được khen là 'thiên thần có thật'
Nhan sắc của người đẹp chuyển giới 20 tuổi vừa đăng quang được ví với thiên thần, ấn tượng hơn cả Nong Poy.
tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that

Tối 25/8, đêm chung kết Miss Tiffany’s Universe 2017 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017) diễn ra tại Pattaya với sự cạnh tranh của 30 ứng viên đến từ các tỉnh thành. Vượt qua các đối thủ, Yoshi Rinrada Thurapan đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Kết quả này nhận được sự hưởng ứng lớn từ dư luận Thái Lan. 

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-1

Cả 3 cô gái giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay đều có dáng vẻ nữ tính, đường nét hiền hòa, tuy nhiên Yoshi có nhan sắc nổi bật hơn cả. Từ trước cuộc thi, cô đã gây xôn xao với vẻ đẹp còn mỹ miều hơn phái đẹp thứ thiệt, được so sánh là "Angelababy của Thái Lan".

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-2

Nhan sắc của cô thậm chí còn được nhiều người khen là "thiên thần có thật". Với giải thưởng này, Yoshi sẽ trở thành đại diện của xứ Chùa Vàng tại cuộc thi Nữ hoàng chuyển giới quốc tế diễn ra vào cuối năm.

Khoảnh khắc đăng quang của Yoshi Rinrada Thurapan

 
 
Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan được khen là 'thiên thần có thật'
 
tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-3

Tân Hoa hậu năm nay 20 tuổi, ngoài gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi sáng, cô còn sở hữu vóc dáng cân đối, đường cong nóng bỏng.

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-4

Trước khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp, Yoshi đã được xem là một hiện tượng trên mạng xã hội. "Hot girl chuyển giới" công khai việc để tóc dài, mặc váy và trang điểm như một cô gái từ năm 14 tuổi. "Đối thủ nhan sắc của Nong Poy" cũng bắt đầu tiêm hormone nữ từ đây và đến năm 18 tuổi, cô phẫu thuật chuyển giới.

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-5

Yoshi và câu chuyện truyền cảm hứng trong việc tìm lại giới tính thật giúp cô trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ từ khi còn ở tuổi teen. Vẻ đẹp của cô theo thời gian ngày càng dịu dàng, thanh khiết.

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-6

Nhiều khán giả Thái Lan tin rằng với sự nghiệp đang rộng mở, Yoshi có thể sẽ là người kế nhiệm xuất sắc của Nong Poy. Trước đó Nong Poy từng đăng quang Hoa hậu chuyển giới năm 2004 và được xem là một biểu tượng nhan sắc khó ai bì kịp.

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-7

Nhan sắc của Yoshi phát triển tự nhiên từ nhỏ đến lớn với đường nét nhỏ nhắn, xinh xắn.

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-8
tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-9

Nét đẹp kiêu kỳ mà vẫn ngây thơ của Yoshi đủ khiến ai nhìn cũng phải xao xuyến.

tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-duoc-khen-la-thien-than-co-that-10

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.