Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử Trung Quốc bị la ó khi lộ ảnh qua đêm tại khách sạn với trợ lý

Trương Đan Phong và trợ lý nữ bị bắt gặp ở chung phòng khách sạn vào lúc 1h sáng. Nam diễn viên bị cho là phản bội người vợ hơn 10 tuổi.

Theo Ifeng, hôn nhân của Trương Đan Phong và Hồng Hân thực sự sóng gió sau hơn 10 năm chung sống. Hôm 8/4, hình ảnh nam diễn viên Hoa Thiên Cốttay trong tay với nữ trợ lý tên Tất Oánh được các trang mạng đăng tải. Theo miêu tả, sau khi kết thúc công việc, hai người cùng ở một phòng tại khách sạn vào lúc 1h sáng.

Tai tu Trung Quoc bi la o khi lo anh qua dem tai khach san voi tro ly hinh anh 1
Trợ lý nữ ra vào phòng của Trương Đan Phong lúc nửa đêm.

Phóng viên cho biết Trương Đan Phong và trợ lý nữ luôn ở bên nhau. Kết thúc lịch quay vào buổi chiều, họ cùng đi ăn tối. Khoảng 22h, hai người trở lại khách sạn. Tất Oánh có thẻ phòng của Trương Đan Phong, là người chủ động mở cửa phòng. Họ ở trong phòng khoảng một tiếng. Sau đó, Tất Oánh trở lại phòng của mình và thay đồ ngủ. 1h sáng cô tiếp tục quay lại phòng Trương Đan Phong.

Thông tin Trương Đan Phong và trợ lý vướng tin đồn ngoại tình từ tháng 7/2018. Mối quan hệ của họ bị nghi ngờ khi hai người thường dùng đồ đôi. Tất Oánh dù là trợ lý nhưng luôn có mặt trong các sự kiện gia đình của Trương Đan Phong và Hồng Hân.

Thời điểm bị tai tiếng ngoại tình, nam diễn viên 38 tuổi lên tiếng phủ nhận. Anh còn dọa sẽ khởi kiện vì tin tức không đúng sự thật. Nữ diễn viên Hồng Hân cũng đứng về phía chồng. Cô nói: “Chồng tôi và trợ lý là mối quan hệ công việc. Cô ấy rất hiểu ông xã và là trợ thủ đắc lực”.

Phía Trương Đan Phong chưa lên tiếng về loạt ảnh vừa được đăng tải.

Tai tu Trung Quoc bi la o khi lo anh qua dem tai khach san voi tro ly hinh anh 2
Trương Đan Phong và Hồng Hân là cặp vợ chồng được khen mẫu mực của Trung Quốc. Hôn nhân của họ gần đây trở thành chủ đề bàn tán trên mạng.

Trên Weibo, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Trương Đan Phong là người đàn ông phụ bạc vợ con. "Không thể ngờ Trương Đan Phong lại hành xử như vậy. Anh từng nói sẽ sa thải trợ lý vì ồn ào. Bây giờ mới biết cô ta không hề bị sa thải mà còn lại được trọng dụng", "Thật thất vọng vì Trương Đan Phong, thương cho Hồng Hân quá", một số ý kiến chê bai trên Weibo.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp.

Tai tu Trung Quoc bi la o khi lo anh qua dem tai khach san voi tro ly hinh anh 3
Trợ lý Trương Đan Phong (trái) bên gia đình tài tử.

Vợ anh, Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Hồng Hân từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990. Những bộ phim kinh điển của cô có Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Hồng Hân từng có mối tình ồn ào với tài tử Mạc Thiếu Thông. Sau 2 năm gắn bó và có một con trai dù chưa kết hôn, Mạc Thiếu Thông bất ngờ tuyên bố chia tay Hồng Hân.

Nữ diễn viên nuôi con một mình và chuyển đến sống ở Đại lục. Cô đặt tên con là Mạc Cao Liêm và không tiếc lời chỉ trích Mạc Thiếu Thông vô trách nhiệm trên phương tiện truyền thông. Cô kết hôn với Trương Đan Phong vào năm 2006

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.