Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử ‘Sherlock’ bí mật đính hôn

Cách mà Benedict Cumberbatch tuyên bố chuyện vui của anh với bạn gái cũng hết sức kín đáo và đậm chất truyền thống.

Trong thời gian qua, tài tử Benedict Cumberbatch thường xuyên bị đồn thổi là đang hẹn hò với Sophie Hunter, một nữ diễn viên kiêm đạo diễn trên sân khấu kịch nghệ. Trong buổi chiều ngày 5/11, thông tin về việc hai người đính hôn bất ngờ xuất hiện.

Tài tử ‘Sherlock’ bí mật đính hôn
Thông tin về chuyện Benedict Cumberbatch đính hôn trên tờ Times.

Chuyện bắt nguồn từ một mẩu tin thuộc phần yết thị chuyện sinh nở, cưới xin và tin buồn của báo Times nước Anh. Tên của cha mẹ Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter trong mẩu tin hoàn toàn trùng khớp với thân sinh của hai người diễn viên, nên người hâm mộ lập tức gửi lời chúc mừng qua các mạng xã hội. Sau đó, tờ Times cũng đăng một mẩu tin vắn, xác nhận về chuyện vui của cặp đôi.

Benedict Cumberbatch là diễn viên 38 tuổi người Anh, được cả thế giới biết đến sau loạt phim truyền hình ăn khách Sherlock của đài BBC I. Hồi năm ngoái, anh đảm nhận một vai phụ trong 12 Years a Slave, bộ phim giành chiến thắng cao nhất tại Oscar 2014. Năm nay, vai diễn nhà toán học đồng tính Alan Turing trong bộ phim The Imitation Game của anh hiện được giới phê bình đánh giá rất cao và nam diễn viên là một ứng viên nặng ký thực sự trong mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm nay.

Tài tử ‘Sherlock’ bí mật đính hôn
Benedict Cumberbatch được đánh giá là có màn trình diễn xuất sắc trong bộ phim The Imitation Game.

Bên cạnh đó, hồi cuối năm 2012, Benedict Cumberbatch từng được độc giả bầu chọn là người độc thân hấp dẫn nhất tại vương quốc sương mù.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.