Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sung Yeol (Infinite) “đốn tim” fan cực mạnh với tạo hình lãng tử

Sung Yeol (Infinite) được khán giả biết đến vừa là một ca sĩ tài năng trong nhóm nhạc nổi tiếng INFINITE vừa là diễn viên sáng giá của nền điện ảnh Hàn Quốc. Lee Sung Yeol được khán giả ấn tượng ngay ánh nhìn đầu tiên bởi ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng và thân hình hoàn hảo.

Lee Sung Yeol từng là một đứa trẻ nghịch ngợm, hiếu động nhưng anh luôn nuôi dưỡng ước mơ được trở thành một nghệ sĩ tài năng. Để theo đuổi ước mơ của mình, trước kỳ thi vào đại học, Lee Sung Yeol gia nhập vào công ty Woollim Entertainment ở vai trò thực tập sinh, sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc INFINITE do công ty Woollim Entertainment quản lý (năm 2010) và tốt nghiệp ngành “Applied Music” của đại học Daekyeung (năm 2013).

Trước khi vào Woollim Entertainment, anh từng tham gia diễn xuất trong SM Academy và ấp ủ mong muốn trở thành diễn viên điện ảnh.  Cơ duyên hé mở vào năm 2009 khi Lee Sung Yeol tham gia các vai diễn trong các phim như “Vườn sao băng”, “Good job, good job”, “Everybody cha cha cha”, “ While you were sleeping”, “Adolescence medley”. Những nỗ lực của Lee Sung Yeol được đền đáp xứng đáng khi anh nhận vai chính đầu tiên trong phim “Please remember, princess” (2013), sau đó là vai chính trong phim “Hi School Love On” (2014).

Tiếp nối các vai diễn thành công là vai Hong Seok Pyo trong bộ phim “Dù ghét vẫn yêu” (2017). Là một nhân vật “ngậm thìa vàng” khi vừa sinh ra nhưng lại có cuộc đời không mấy suôn sẻ, mẹ anh là người sáng lập Tập đoàn mỹ phẩm Genius - một người rất cuồng công việc nên không có thời gian chăm sóc anh. Tuổi thơ Hong Seok Pyo cô đơn bởi thiếu sự quan tâm của mẹ, vì thế Hong Seok Pyo luôn cau có, khó gần, lại nhạy cảm quá mức và sợ hãi khi tiếp xúc với con người. Nhưng cuộc sống là chuỗi những sự việc không thể đoán trước, sau sự cố trong công việc khiến anh phải làm… bảo vệ cho công ty con của tập đoàn là Genius Beauty Center. Anh phải bắt đầu lại từ con số “0” nhưng cũng chính sự thay đổi này đã mở ra cơ duyên gặp gỡ Kim Eun-jo (do Pyo Ye-jin thủ vai), giữa họ nảy sinh cuộc tình vừa rắc rối, phiền toái nhưng cũng đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Khi tham gia dự án phim “Dù ghét vẫn yêu”, Lee Sung Yeol chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong bộ phim này. Tôi hạnh phúc và hào hứng vì được làm việc cùng đạo diễn, biên kịch và các diễn viên khác”. Anh cũng chia sẻ rằng sẽ cố gắng hết sức để khán giả thấy một sự bứt phá, khác biệt với hình ảnh chàng ca sĩ điển trai của Infinite trên các sân khấu ca nhạc.

Bộ phim mang đến góc nhìn mới mẻ về mối quan hệ gia đình, những giây phút cảm động về quan hệ máu mủ, ruột thịt cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước. Trên tất cả, tình yêu là điều tuyệt vời để con người vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống. Hãy cảm nhận từng cung bậc cảm xúc và ngắm nhìn nam thần Lee Sung Yeol trong bộ phim “Dù ghét vẫn yêu” được phát sóng trên YouTV bắt đầu ngày 13/04/2020.

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.