Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sulli nhảy nhót hết mình ở hộp đêm

Cựu thành viên f(x) lọt vào ống kính camera khi đến vui chơi ở một hộp đêm cuối tuần qua.

Hôm 24/4, một video ghi lại cảnh nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli có mặt tại hộp đêm gần khu Hongdae, Seoul được đăng tải lên Youtube.

Trong video, cựu thành viên nhóm f(x) lắc lư theo tiếng nhạc, ánh mắt mơ màng, trên tay là ly rượu. Sulli dường như không để ý tới xung quanh mà hết mình vui chơi, cô còn nhảy với DJ Friz – một người bạn của Choiza – bạn trai Sulli.

Sulli nhay nhot het minh o hop dem hinh anh 1

Sulli vui chơi ở hộp đêm.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân của ca sĩ Choiza đăng tải anh và Sulli cùng một người bạn là đạo diễn ca nhạc Kim Se Myeong. Bức ảnh cho thấy Sulli không đến hộp đêm một mình mà đi cùng bạn trai và bạn bè khác.

Sulli và Choiza của nhóm Dynamic Duo công khai hẹn hò vào tháng 8/2014. Mối tình với đàn anh hơn 14 tuổi được coi là nguyên nhân khiến Sulli chểnh mảng với f(x), dẫn đến rời nhóm vào năm ngoái.

Sulli nhay nhot het minh o hop dem hinh anh 2
Nữ ca sĩ và bạn trai Choiza.

Sau khi tách khỏi f(x), Sulli tuyên bố tập trung vào lĩnh vực diễn xuất với bộ phim điện ảnh Real đánh dấu là tác phẩm đầu tiên cô có cảnh nóng 18+.

Gần 2 năm nay, Sulli chuyển từ hình ảnh ngôi sao thần tượng sang người phụ nữ trưởng thành bằng loạt ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Người đẹp 22 tuổi không ngại đăng ảnh say xỉn, trang phục hở hang và những bức hình liên tưởng tới chuyện phòng the. Không ít fan thất vọng vì sự chuyển hướng của Sulli.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.