Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thay đổi nhan sắc khó tin của 9 thế hệ Miss Teen Thái Lan
Sau nhiều năm trong nghề, các thế hệ Miss teen ngày nào đều đã trở thành những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Thái.

1. Cheer Thikumporn Rittapinun - 2002

Cheer bước chân vào làng giải trí với những vai diễn nhỏ trong các MV ca nhạc. Cô nàng bắt đầu gây chú ý khi đăng quang Miss Teen Thái Lan năm 2002.

Cheer bước chân vào làng giải trí với những vai diễn nhỏ trong các MV ca nhạc. Cô nàng bắt đầu gây chú ý khi đăng quang Miss Teen Thái Lan năm 2002.

Có thể khẳng định, so với khi mới vào nghề thì hiện giờ nhan sắc của cô nàng miss teen sinh năm 1987 này đã thêm phần mặn mà và trưởng thành, nhưng hầu như không có thay đổi gì nhiều.

So với khi mới vào nghề, nhan sắc của cô nàng Miss Teen sinh năm 1987 này đã thêm phần mặn mà nhờ làn da trắng sáng dần theo thời gian.

2. Fang Pitchaya Srithep - 2003 

Cô nàng Miss Teen Thái Lan năm 2003 Fang Pitchaya Srithep bắt đầu được chú ý khi tham gia các vai diễn nhỏ trong nhiều bộ phim của đài truyền hình CH7 bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng.

Cô nàng Miss Teen Thái Lan năm 2003 Fang Pitchaya Srithep khởi nghiệp bằng những vai diễn nhỏ trong những bộ phim của đài truyền hình CH7 bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng.

So với vẻ đẹp trong sáng ngây thơ trước kia, Fang của hiện giờ sở hữu làn da trắng sáng cùng khuôn mặt thon gọn và đôi mắt hai mí rõ nét hơn trước kia khá nhiều.

So với vẻ đẹp trong sáng ngây thơ trước kia, Fang của hiện tại gần như lột xác hoàn toàn với làn da trắng hồng, khuôn mặt thon gọn và đôi mắt hai mí rõ nét. Đó cũng là lý do khiến nhiều người nghi ngờ nàng Miss Teen này đã động chạm dao kéo.  

3. Grace Karnklao Duaysienklao - 2004 

Có thể khẳng định, Grace đã qua một cuộc đại tu nhan sắc khá lớn. Bởi khi nhìn vào hình ảnh đăng quang Miss Teen Thái Lan của cô nàng vào năm 2004 rất dễ nhìn thấy một cô bé mới lớn với bộ răng hơi hô, nước da đen cùng đôi mắt một mí điển hình.

Nhìn vào hình ảnh đăng quang Miss Teen của Grace vào năm 2004 , có thể thấy một cô bé mới lớn với những đường nét rất tự nhiên, hàm răng hơi hô cùng đôi mắt nhỏ đậm chất châu Á.

grace-2-6364-1433923437.jpg

Qua thời gian, Grace dường như đã trải qua một cuộc đại tu nhan sắc. Ít ai nghĩ rằng mỹ nhân da trắng nóng bỏng hiện tại là cô bé Miss Teen ngây ngô ngày nào.

4. Ice Atichanan - 2005 

Ice Atichanan sinh năm 1988 và bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi đăng quang ngôi vị Miss Teen Thái Lan năm 2005.

Ice Atichanan sinh năm 1988, bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi đăng quang ngôi vị Miss Teen Thái Lan năm 2005. Thời điểm đó, cô nàng sở hữu làn da ngăm đen, cách trang điểm còn rất giản dị, sơ sài.

Khác với hình ảnh cô nàng miss teen đen nhẻm ngày nào, hiện tại Ice sở hữu làn da trắng hồng, nụ cười tươi sáng cùng mái tóc bồng bềnh quyến rũ.

Khác với hình ảnh đen nhẻm trước kia, hiện tại Ice đã có làn da trắng hồng đúng mốt, nụ cười rạng rỡ cùng mái tóc bồng bềnh quyến rũ.

5. Amerie Jacobsen - 2006

Amerie đăng quang ngôi vị Miss Teen Thái Lan năm 2006 và trở thành một hiện tượng thời gian đó nhờ vẻ đẹp quyến rũ của phương Tây.   Sau ngần ấy năm bước chân vào làng giải trí, Amerie ngày càng đẹp và trở nên quyến rũ hơn.

Amerie đăng quang ngôi vị Miss Teen Thái Lan năm 2006 và trở thành một hiện tượng thời gian đó nhờ vẻ đẹp quyến rũ lai nét phương Tây. Sau ngần ấy năm bước chân vào làng giải trí, Amerie ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

6. Kanyapat Thananchaiyakarn - 2007

Với ngoại hình trong sáng sáng và dễ thương cùng đôi mắt to tròn đen nhánh, Kanya trở thành Miss Teen Thái Lan vào năm 2007.

Với ngoại hình trong sáng sáng, dễ thương cùng đôi mắt to tròn đen nhánh, Kanya được ủng hộ khi trở thành Miss Teen Thái Lan vào năm 2007.

Tuy nhiên, phải đến năm 2009 sự nghiệp của cô mới bắt đầu có khởi sắc nhờ tham gia vai phụ trong các bộ phim truyền hình ăn khách. So với nhan sắc ngây thơ khi mới vào nghề, hiện giờ cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp với phong cách quyến rũ hơn hẳn.

Tuy nhiên, phải đến năm 2009 sự nghiệp của cô mới khởi sắc nhờ việc đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình ăn khách. So với nhan sắc ngây thơ khi mới vào nghề, hiện giờ cô nàng đã kiêu sa, quyến rũ hơn hẳn.

7. Manao Sornsin Maneewan - 2008

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng ngoại hình đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng, Manao may mắn trở thành thế hệ Miss Teen Thái Lan tiếp theo vào năm 2008. Sau nhiều nỗ lực và cố gắng của bản thân, cô nữ sinh nhỏ bé năm nào đã có một sự nghiệp nhiều người mong ước với nhiều bộ phim nổi tiếng.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng nụ cười má lúm dễ thương, Manao may mắn đứng vào hàng ngũ Miss Teen - bệ phóng sự nghiệp đáng giá của các cô gái Thái - vào năm 2008.  Sau nhiều nỗ lực, cô nữ sinh nhỏ bé năm nào giờ đã có sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ. 

Hiện tại, Manao đang là diễn viên thuộc đài truyền hình CH7, ở độ tuổi 20, cô nàng miss teen năm nào đã ngày một trưởng thành và trở nên xinh đẹp với phong cách quyến rũ hút hồn.

Cô nàng đang là diễn viên thuộc đài truyền hình CH7, đồng thời còn là một trong những mỹ nhân có vẻ đẹp nóng bỏng, bắt mắt nhất giới showbiz Thái. 

8. Cat Stephany Auernig - 2009

Vào nghề từ năm 2009 và nổi tiếng khi đăng quang ngôi vị Miss Teen, nhưng phải mãi đến khi học hết Đại học  Cat mới chính thức gia nhập làng giải trí Thái Lan với vai diễn trong bộ phim truyền hình đầu tay năm 2012.

Vào nghề từ năm 2009 khi đăng quang ngôi vị Miss Teen nhưng phải đến khi học hết đại học, Cat mới tập trung vào công việc diễn xuất bằng một bộ phim truyền hình năm 2012. 

So với sự chân chất mộc mạc khi mới đăng quang Miss Teen, ở hiện tại Cat lại sở hữu vẻ đẹp mặn mà và có phần già so với tuổi 94 của mình.

So với sự chân chất mộc mạc khi mới đăng quang Miss Teen, hiện tại cô gái 24 tuổi trở nên đầy đắm thắm, trưởng thành và sành điệu. 

9. Hana Lewis - 2010

Là thế hệ Miss teen gần đây nhất, nhưng so với những người đi trước thì sự nghiệp của Hana Lewis lại không mấy thành công, cô nàng chủ yếu chỉ được đảm nhận các vai diễn nhỏ trong một số bộ phim truyền hình.

Với chiều cao ấn tượng, vẻ đẹp lai lạ mắt, Hana Lewis lên ngôi Miss Teen vào năm 2010. Tuy nhiên so với các đàn chị, sự nghiệp của cô nàng lại không mấy thành công vì chỉ được đảm nhiệm một vài vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình. 

Hiện tại, dù rất ít đóng phim cũng như tại các sự kiện nhưng Hana vẫn thỉnh thoảng gây chú ý thông qua các shoot thời trang cá tính.

Mặc dù vậy, sự thay đổi ngỡ ngàng về ngoại hình theo thời gian vẫn giúp Hana được dư luận chú ý. Hiện tại, cô nàng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các sự kiện và chụp hình thời trang. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.