Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Song Hye Kyo, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố kết hôn, phủ nhận tin đồn có bầu

Cặp sao nổi tiếng 'Hậu duệ mặt trời' sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 10, quản lý của cặp đôi xác nhận thông tin này. Sáng 5/7, làng giải trí Hàn xôn xao với thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki sửa soạn kết hôn. Công ty đại diện của cặp sao đã lên tiếng xác nhận về đám cưới và cho biết, hôn lễ sẽ được tổ chức vào 31/10 tới, dù địa điểm chưa được lựa chọn cụ thể.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki bat ngo tuyen bo két hon, phủ nhạn tin dòn có bàu

Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ kết hôn là tìn bất ngờ nhất với fan.

Blossom Entertainment và United Artists Agency (UAA) - đơn vị quản lý Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có thông cáo chính thức tới báo chí sáng nay 5/7, trong đó ghi rõ:

Chào các bạn, đây là Blossom Entertainment và UAA.

Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn tới các fan Hàn Quốc và fan quốc tế, những người đã luôn quan tâm và yêu thương tới Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki. Chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự đón nhận, thấu hiểu khi chúng tôi chia sẻ thông tin đáng ngạc nhiên này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 tới. Đám cưới không chỉ là vấn đề riêng tư, nhưng cũng là sự kiện kết nối hai gia đình, đó là một nghi thức riêng tư và thiêng liêng. Vì thế, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc giữ gìn sự thận trọng cao nhất trước hôn lễ. Mong có được sự thấu hiểu của các bạn. Cặp đôi đều hy vọng sẽ nhận được những lời chúc phúc cho tương lai đẹp đẽ của hai người, đồng thời sẽ lần lượt chia sẻ tin vui với fan theo cách riêng của họ. Xin cảm ơn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki gặp nhau khi đóng Hậu duệ mặt trời. Sau khi phim thành công, tin đồn hai người "phim giả tình thật" nhiều lần xuất hiện, dù cả hai phủ nhận. Gần đây nhất, cặp sao bị đồn đi Bali nghỉ cùng nhau, nhưng Song Hye Kyo im lặng, còn Song Joong Ki phủ nhận. Tuy nhiên, một khán giả sau đó cho biết chính người này chạm trán cặp sao, cô thấy hai người cùng lên một xe, cùng về một khách sạn.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki bat ngo tuyen bo két hon, phủ nhạn tin dòn có bàu

Song Hye Kyo, Song Joong Ki hẹn hò ở Bali.

Trước tin đồn cặp sao có bầu nên quyết định kết hôn, công ty quản lý phủ nhận.

 

Theo Ngôi Sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.