Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định 'xinh từ trong trứng'

Dù năm tháng có trôi qua, những đường nét thanh tú và xinh đẹp trên gương mặt của Khánh Thi vẫn được giữ nguyên vẹn.

Không sở hữu nhan sắc quá "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng Khánh Thi lại có gương mặt đẹp hài hòa với các đường nét thanh tú và đôi mắt rạng ngời có hồn. Bước vào tuổi 39, nữ kiện tướng dancesport dù đã có 2 mặt con với chồng trẻ kém 12 tuổi, song cô vẫn ngày càng trẻ trung và cuốn hút khó cưỡng.

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải trên trang cá nhân một chiếc ảnh từ thời ấu thơ của mình với dòng chia sẻ: "Năm 7 tuổi bạn trông thế nào?". Ngay lập tức, tấm ảnh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng vì ai cũng cho rằng Khánh Thi ngay từ khi còn bé đã xinh đẹp tựa công chúa. 

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-1
Bức ảnh hiếm hoi lúc 7 tuổi của Khánh Thi phần nào cho thấy nhan sắc từ ngày bé của nữ kiện tướng dancesport đã lung linh. Từ đôi mắt sáng long lanh, mũi cao và khuôn miệng cười rạng rỡ... đã tạo nên một tổng thể hài hòa, hút mắt chứng minh cho thấy bà mẹ hai con đẹp bẩm sinh.

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-2
Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho bà xã Phan Hiển. Ai nấy đều cho rằng Khánh Thi chính là mỹ nhân may mắn "xinh từ trong trứng". 

Tuy nhiên, theo dõi hành trình trưởng thành của Khánh Thi trong suốt nhiều năm qua, dễ dàng nhận thấy để có thể tỏa sáng với dung mạo rạng ngời ở hiện tại, bà mẹ hai con đã từng thực hiện một cuộc "tân trang" hàm răng cũng như thử sức với khá nhiều phong cách.

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-3
Thời điểm hơn 15 năm trước, Khánh Thi từng được nhận xét có gương mặt sắc sảo, khá Tây với sống mũi cao và mắt to. Tuy nhiên, hàm răng ố vàng cũng như chiếc răng khểnh của cô vẫn là điểm trừ mà nhiều người hâm mộ cho rằng người đẹp 8X nên thay đổi. 

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-4
Tham gia trong một bộ phim ngắn vào năm 2006, Khánh Thi ghi điểm với làn da bánh mật khỏe khoắn cùng vóc dáng thon thả. Dù vậy, phong cách thời trang cũng như vẻ ngoài chưa thật sự tỏa sáng của cô đã không đưa tên tuổi của nữ kiện tướng dancesport đến gần với nhiều người hâm mộ.


Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-5
Mãi cho đến khi Nam tiến vào năm 2009, Khánh Thi mới "lột xác" hoàn toàn với hình tượng mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang sành điệu cùng dung mạo xinh đẹp hơn thấy rõ.


Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-6
Không chỉ nước da thêm trắng mịn, hàm răng đều tăm tắp và sáng bóng đã đưa tên tuổi của cô trở thành một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt.

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-7
Những năm sau đó, Khánh Thi lần lượt thử sức với nhiều phong cách khác nhau để làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-8
Dù đôi lần người đẹp sinh năm 1981 vấp phải ý kiến trái chiều của dân tình về việc "cưa sừng làm nghé" vì chọn cách trang điểm, làm tóc không phù hợp. Cô vẫn không ngừng tìm kiếm cho mình một phong cách hoàn hảo dành cho chính mình. 

Và phải công nhận rằng, vài năm gần đây, sau khi trở thành vợ và sinh con, Khánh Thi đã có màn thăng hạng sắc vóc đỉnh cao. Nhìn vào những hình ảnh của hot mom, ai cũng phải dành lời khen ngợi có cánh cho dung mạo trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm trông thấy của Khánh Thi.

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-9
Theo đuổi hình ảnh kiêu sa và gợi cảm những năm gần đây, Khánh Thi luôn biết cách để biến hóa mình sao cho "san bằng" cách biệt tuổi tác cùng chồng trẻ kém 12 tuổi thông qua việc lựa chọn phục trang cũng như layout makeup hay kiểu tóc.


Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-10
Với gương mặt khá Tây, Khánh Thi chẳng cần trang điểm đậm và làm tóc cầu kì cũng đủ làm dân tình xuyến xao. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn của cô cũng là ưu điểm lớn giúp cho Khánh Thi lúc nào cũng trông trẻ trung và xinh đẹp rạng ngời.

Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da của mình, Khánh Thi cho biết: “Bí quyết chăm da của tôi hoàn toàn dựa trên tinh thần bảo vệ và tái tạo làn da. Dùng kem chống nắng mỗi ngày là tiên quyết trong việc bảo vệ làn da khỏi các vết rạn do dấu hiệu tuổi tác cũng như tránh tác hại từ tia nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, tôi cũng sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên để cấp nước, cấp ẩm và chống lão hóa”.

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-11
Dù nghe qua, quy trình chăm da của bà xã Phan Hiển khá đơn giản, song đây đều là các bước cơ bản và quan trọng giúp cô duy trì được nhan sắc thanh xuân của mình.

Sinh nhật tuổi 39, Khánh Thi đăng ảnh thời 7 tuổi, khẳng định xinh từ trong trứng-12
Chính nhờ những bí quyết chăm da, giữ dáng cũng như thường xuyên "F5" hình ảnh của mình với những phong cách phù hợp nhất mà Khánh Thi ở tuổi 39 lại ngày càng "lão hóa ngược". So với hình ảnh từ ngày còn bé đến hiện tại, không ngoa khi cho rằng dù năm tháng có trôi qua, những đường nét thanh tú và xinh đẹp trên gương mặt của "Nữ hoàng dancesport" vẫn được giữ nguyên vẹn.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.