Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Siêu mẫu béo “bật mí” bí quyết tự tin tỏa sáng bất chấp cân nặng

Người đẹp Iskra Lawrence mới đây đã thẳng thắn chia sẻ về cách thức cô nàng “tuyên chiến” với những lời chê bai trên mạng xã hội và tìm ra sự tự tin cho chính bản thân mình.

Iskra Lawrence luôn tự tin tỏa sáng với thân hình khỏe khoắn
Iskra Lawrence luôn tự tin tỏa sáng với thân hình khỏe khoắn

Phát biểu trên tờ Femail, siêu mẫu béo Iskra Lawrence đã thẳng thắn chia sẻ về những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời mình. Ngôi sao 9x cho biết: “Trang mạng xã hội Instagram đã thay đổi cuộc đời đôi, theo cả hai cách cá nhân hóa và chuyên nghiệp hóa. Nó đã cho tôi một nền tảng để giúp đỡ những cô gái và chàng trai còn trẻ tuổi, những người đang phải đấu tranh với hình ảnh cơ thể mình và lòng tự trọng, cũng là những vấn đề mà tôi đã phải đương đầu khi tôi còn trẻ”.

“Trong một khoảng thời gian dài, chúng ta chỉ nhìn thấy duy nhất một tiêu chuẩn của cái đẹp trên các phương tiện truyền thông, điều này đã khiến cho rất nhiều người, bao gồm cả chính bản thân tôi, cảm thấy mình không xứng đáng và nghĩ rằng thân hình của mình là không đủ tốt”, Iskra Lawrence xúc động hồi tưởng.

Người đẹp không còn e dè hay buồn bã khi sở hữu thân hình ngoại cỡ
Người đẹp không còn e dè hay buồn bã khi sở hữu thân hình ngoại cỡ

Tuy nhiên, thay vì chán nản với thực tại, ngôi sao 9x đã mạnh mẽ đứng lên và đấu tranh để thay đổi định kiến có sẵn về những người sở hữu thân hình ngoại cỡ. Iskra cho biết: “Tôi đã thực hiện sứ mệnh của tôi, dựa trên nền tảng tôi là một người mẫu và có 2.3 triệu fan trên trang Instagram, để thể hiện cho mọi người thấy rằng không hề có một tiêu chuẩn nào cả. Tôi muốn cho từng người hiểu họ xứng đáng được cảm thấy rằng họ thật xinh đẹp và tự yêu thương chính mình, bất kể người ta có nói điều gì hay bất kể họ thấy gì trên các phương tiện truyền thông”.

Iskra Lawrence luôn biết cách tự yêu thương chính mình
Iskra Lawrence luôn biết cách tự yêu thương chính mình

“Không phải người khác nói gì về bạn mà chính bạn mới là người duy nhất tự quyết định giá trị của bản thân”, ngay sau khi dòng thông điệp này của Iskra Lawrence được truyền đi, đã có hàng ngàn ý kiến bày tỏ sự đồng tình dành cho người đẹp.

Hiện tại, Iskra không chỉ là một gương mặt vô cùng năng nổ trong việc đấu tranh đòi lại công bằng cho các người mẫu béo mà ngôi sao 9x còn đang cộng tác chặt chẽ với Hiệp hội chống rối loạn ăn uống quốc gia. Ngoài ra, Iskra Lawrence cũng là thành viên chủ chốt trong dự án “Body” với mục đích tuyên truyền, giúp đỡ cả nam giới và nữ giới theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Iskra Lawrence là một ngôi sao tích cực hoạt động xã hội
Iskra Lawrence là một ngôi sao tích cực hoạt động xã hội

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.