Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Seol Hyun bị đồng nghiệp tiết lộ bừa bộn, lười tắm
Khán giả bất ngờ khi biết “bảo vật quốc dân” cũng có lúc đi ngủ mà không cần tắm trước.

Vào ngày 26/5, Seol Hyun và Chan Mi (AOA) cùng làm khách mời trong chương trình Happy Together 3 của đài KBS. Tại đây, các cô gái đã bàn luận về một chủ đề khá nhạy cảm là ở bẩn. Chan Mi “tố” cô chị cùng nhóm có thói quen sinh hoạt không mấy sạch sẽ. Em út hóm hỉnh nói: “Chị Seol Hyun hiếm khi dọn phòng. Khi tôi đi ngang qua phòng chị ấy, nó thật sự bốc mùi. Trong những ngày làm thực tập sinh, em là em út nên là người tắm rửa sau cùng. Đó là lý do vì sao em và chị Seol Hyun thường ít tắm rửa (vì đều là em út)”.

seol-hyun-bi-dong-nghiep-tiet-lo-bua-bon-luoi-tam

Seol Hyun và Chan Mi rạng rỡ trong Happy Together 3.

Trước lời “tố cáo” gây sốc của Chan Mi, Seol Hyun không giấu được sự xấu hổ, cô nàng cười “chữa cháy” và vội giải thích: “Không phải là em không tắm. Nhưng khi chờ đến lượt mình tắm thì em đã thiếp ngủ luôn mất rồi”. Câu trả lời hài hước của Seol Hyun khiến khách mời và khán giả bật cười.

Seol Hyun và các thành viên cùng nhóm đang tích cực quảng bá cho đợt comeback với ca khúc Good Luck. Sau scandal dốt lịch sử, FNC tạo cơ hội cho “bảo vật quốc dân” và trưởng nhóm Ji Min khắc phục sai lầm bằng cách xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Tuy nhiên, biện pháp của công ty có vẻ không hiệu quả nên mới đây, phần lên hình của Seol Hyun và Ji Min đã bị cắt hẳn trong Channel AOA.

AOA đang tích cực quảng bá trong các chương trình âm nhạc. Các cô gái vừa mang về chiếc cúp thứ 3 cho Good Luck trên sân khấu Music Bank ngày 27/5 vừa qua.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.