Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sehun (EXO) tặng album cho cựu thiên thần nội y

Miranda Kerr gây chú ý trên mạng xã hội khi khoe món quà do mỹ nam của nhóm EXO tặng.

Cách đây ít giờ, cựu thiên thần Victoria's Secret khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải bức ảnh chụp album của Sehun trên mạng xã hội. Không chỉ gắn tên nam ca sĩ sinh năm 1994, Miranda Kerr còn gửi lời nhắn: "Cảm ơn Sehun với album có chữ ký đặc biệt này nhé".

Sehun (EXO) tặng album cho cựu thiên thần nội y
Miranda Kerr khoe album được tặng.

Chia sẻ của bà mẹ một con được nhiều người quan tâm, trong đó có fan của Sehun. "Tôi biết Miranda là thần tượng của Sehun. Anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi đọc những dòng này, giống như giấc mơ trở thành sự thật vậy" hay "Thật ghen tỵ với Miranda. Làm ơn hãy gặp Sehun ở Hàn Quốc vì cậu ấy rất thích chị"... là những bình luận đến từ cộng đồng mạng.

Thực tế, thành viên EXO hâm mộ cựu thiên thần nội y từ khá lâu. Trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đó, Sehun từng tâm sự Miranda Kerr là bóng hồng lý tưởng của anh. Hồi tháng 9/2014, fan của Sehun cũng "náo loạn" khi biết người đẹp Australia đăng ký theo dõi tài khoản Instagram của mỹ nam Kpop. 

Sehun (EXO) tặng album cho cựu thiên thần nội y
 
Sehun hâm mộ cựu thiên thần nội y từ lâu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.