Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau tranh cãi 'nảy lửa', chồng cũ Nhật Kim Anh đăng ảnh đời thường vui vẻ bên 'cậu ấm'

Dường như sau những xung đột với vợ cũ, Bửu Lộc đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Mới đây, anh đăng ảnh cùng con trai đi cắt tóc mừng U22 Việt Nam vào bán kết.

Không còn nhắc đến vợ cũ Nhật Kim Anh và những lùm xùm hậu ly hôn, Bửu Lộc đăng ảnh vui vẻ bên con kèm chú thích: "Tút tát tóc tai mừng U22 Việt Nam đầu bảng". Rất nhiều người thân quen đã vào khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu con trai Bửu Lộc và nhận ra bé càng lớn càng giống bố như khuôn đúc.

Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao việt

Chồng cũ Nhật Kim Anh đăng ảnh vui vẻ cùng con trai đi "tút tát" tóc tai.

 

Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao việt

Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao việt

Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao việt

Đây là những hình ảnh đầu tiên mà Bửu Lộc đăng sau ồn ào với Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao việt

Bé Bửu Long được nhận xét là ngày càng giống bố như khuôn đúc.

Khoảng thời gian qua, những trai cãi của Nhật Kim Anh và chồng cũ là Ngô Bửu Lộc bùng lên, thu hút sự quan tâm của dư luận. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tố cáo chồng cũ ngăn cản cô gặp con trai. Chị gái Nhật Kim Anh cũng chỉ trích em rể cũ từng đánh nữ diễn viên. Đáp lại, Bửu Lộc phủ nhận chuyện anh và gia đình ngăn cấm nữ ca sĩ thăm con. Đồng thời, anh tố ngược vợ cũ thường dẫn con đi chơi nhưng về lại sốt nặng. Và cũng không có chuyện anh đánh đập Nhật Kim Anh như lời tố.

Được biết, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã nhờ đến pháp luật phân xử để giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, toà đã tạm hoãn để thu thập thêm chứng cứ có liên quan. Sau "sóng gió", Nhật Kim Anh lại tất bật với công việc, dự sự kiện. Riêng chồng cũ của nữ diễn viên cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Nhật Kim Anh, chồng cũ Nhật Kim Anh, sao việt

 

Theo Công lý & xã hội

Tưởng ly hôn là hết nhưng Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn lời qua tiếng lại vì vấn đề thăm nuôi, chăm sóc con.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.