Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau scandal ồn ào của Phạm Anh Khoa, Thùy Trang đã có thời gian vui vẻ bên hội bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà. 

Sau scandal ồn ào của Phạm Anh Khoa, Thùy Trang đã có thời gian vui vẻ bên hội bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà. 

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ bức ảnh chụp cùng hai người bạn thân là Tăng Thanh Hà và Thùy Trang - bà xã của nam rocker Phạm Anh Khoa. Nữ diễn viên còn hóm hỉnh chú thích về bức ảnh: "Chỉ tại cửa sổ đẹp". 

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà khá tương đồng về phong cách thời trang riêng vợ của nam rocker lại diện váy rộng lùm lùm, túi xách đeo trước bụng và thần thái như một người đang mang bầu. Nhiều câu hỏi được đặt ra là phải chăng Thùy Trangchuẩn bị sinh thêm em bé cho Phạm Anh Khoa sau những ồn ào gây chấn động V-biz một thời gian dài.


Hình ảnh được Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân khi Tăng Thanh Hà, Thùy Trang và cô có dịp gặp gỡ cùng nhau đi ăn uống rất vui vẻ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hình ảnh được Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân khi Tăng Thanh Hà, Thùy Trang và cô có dịp gặp gỡ cùng nhau đi ăn uống rất vui vẻ.


Trước đó khi Phạm Anh Khoa dính vào scandal ồn ào, Tăng Thanh Hà bất chấp sự chỉ trích của dư luận lên tiếng động viên an ủi hai vợ chồng nam rocker giữa tâm bão. Tuy nhiên, sau cuộc họp báo xin lỗi công khai của Phạm Anh Khoa, cô đã chia sẻ toàn văn lời xin lỗi này kèm nhận xét: "TM (biệt danh của Phạm Anh Khoa) đã thực sự lớn rồi". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trước đó khi Phạm Anh Khoa dính vào scandal ồn ào, Tăng Thanh Hà bất chấp sự chỉ trích của dư luận lên tiếng động viên an ủi hai vợ chồng nam rocker giữa tâm bão. Tuy nhiên, sau cuộc họp báo xin lỗi công khai của Phạm Anh Khoa, cô đã chia sẻ toàn văn lời xin lỗi này kèm nhận xét: "TM (biệt danh của Phạm Anh Khoa) đã thực sự lớn rồi".

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà chơi chung và thân thiết với nhau đến nay hơn 10 năm nên được xem là nhóm bạn thân hiếm hoi của showbiz Việt duy trì được tình bạn lâu như vậy, mỗi thành viên đều có biệt danh riêng: Thân Thúy Hà - Đại bàng, Bùi Việt Hà - Bồ câu, Thùy Trang - Sẻ lớn và Tăng Thanh Hà - Sẻ nhỏ.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Thân Thúy Hà còn hoạt động diễn xuất còn Tăng Thanh Hà kể từ sau khi kết hôn tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh của mình. Trong khi đó, MC Bùi Việt Hà thì cũng đang theo học ngành thiết kế thời trang sau khi ly hôn chồng.

Sau scandal của Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện bên cạnh vợ nam rocker - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chỉ có Thùy Trang - Sẻ lớn là không tham gia các hoạt động trong showbiz và ít được nhiều người biết đến nhưng cô lại là bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Hội bạn thân 10 năm này mỗi người một vẻ đẹp, một tính cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là tránh xa scandal và không chọn cách xuất hiện ồn ào trên truyền thông. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chỉ có Thùy Trang - Sẻ lớn là không tham gia các hoạt động trong showbiz và ít được nhiều người biết đến nhưng cô lại là bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Hội bạn thân 10 năm này mỗi người một vẻ đẹp, một tính cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là tránh xa scandal và không chọn cách xuất hiện ồn ào trên truyền thông.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.