Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau đám cưới, lần đầu tiên chồng đại gia đăng ảnh đồ ăn Lan Khuê nấu, tự nhận “may mắn”

Cả Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn dường như đều rất tâm đắc với bữa ăn này, và đồng loạt khoe trên mạng xã hội.

Chuyện Lan Khuê nấu ăn ngon, cả showbiz đã biết. Chuyện Lan Khuê nấu cho ông xã đại gia ăn, tất cả cũng đều rõ. Mỗi lần người đẹp đăng tải hình ảnh những bữa cơm ngon miệng đẹp mắt lên trang cá nhân là lại nhận được cả nghìn lời khen ngợi của bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Ai cũng muốn được thưởng thức mâm cơm Lan Khuê nấu. Tuy nhiên, phản ứng của doanh nhân John Tuấn Nguyễn – người được Lan Khuê nấu cho những món ăn này là gì…thì lại hiếm ai hay.  

Và không để công chúng mê ẩm thực phải chờ đợi lâu, ngay sau đám cưới bạc tỷ, mới đây, John Tuấn Nguyễn – ông xã đại gia của Lan Khuê đã lần đầu tiên tự tay đăng ảnh khoe món bún vợ nấu. Doanh nhân 8x còn gây chú ý hơn khi kèm theo dòng chú thích "I am so lucky". (Tạm dịch: Tôi thật may mắn). 

sau dam cuoi, lan dau tien chong dai gia dang anh do an lan khue nau, tu nhan “may man” - 1

Người ta nói, con đường chinh phục đàn ông nhanh nhất chính là thông qua cái dạ dày quả không sai. Và với John Tuấn Nguyễn – nam doanh nhân sở hữu khối tài sản triệu đô này hẳn cũng đã phải lòng bà xã mình chính nhờ những bữa ăn ngon miệng.

Riêng với Lan Khuê, người đẹp dường như cũng rất tâm đắc với món bún tôm càng xanh do chính tay cô nấu. Lan Khuê cũng tự đăng tải bức ảnh chụp bát bún kèm lời chia sẻ chi tiết hướng dẫn nầu ăn:

Tôm càng xanh ngon nhất vẫn là nướng trên bếp than chấm muối tiêu đơn giản nhưng cảm nhận trọn vẹn sự xuất sắc của con tôm trứ danh này. Nhưng cái gì ăn riết cũng ngán. Bữa nay đổi vị chút xíu với nước lèo nấu từ đầu và vỏ tôm, xào mềm ít cà chua cho vào nồi nước lèo. Tôm ko cần ướp cho lên chảo đảo nhẹ; xếp tôm lên bún; chan nước lèo; lát chanh tươi; mấy cọng hành, ngò, rau răm là tha hồ xì xụp.

 

sau dam cuoi, lan dau tien chong dai gia dang anh do an lan khue nau, tu nhan “may man” - 2

Luôn được biết đến là mỹ nhân dành phần lớn thời gian cho công việc, các hoạt động nghệ thuật nhưng từ khi chuẩn lên xe hoa với John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê đã thường xuyên trổ tài nấu nướng và chia sẻ những thành quả này với khán giả thông qua trang cá nhân. 

sau dam cuoi, lan dau tien chong dai gia dang anh do an lan khue nau, tu nhan “may man” - 3

sau dam cuoi, lan dau tien chong dai gia dang anh do an lan khue nau, tu nhan “may man” - 4

sau dam cuoi, lan dau tien chong dai gia dang anh do an lan khue nau, tu nhan “may man” - 5

sau dam cuoi, lan dau tien chong dai gia dang anh do an lan khue nau, tu nhan “may man” - 6

Vừa xinh đẹp, nổi tiếng, Lan Khuê nấu cơm ngon thế này thì người đàn ông nào có thể chối từ đây!

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.