Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau chi tiết bất lợi khi giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh bức xúc: 'Đừng nghĩ có người chống lưng thì một tay che trời'

Nữ ca sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình khi cuộc chiến giành quyền nuôi con đang có phần thắng nghiêng về phía chồng cũ.

Mới đây, trong phiên toà sơ thẩm về việc giành quyền nuôi con với chồng cũ, Viện kiểm soát nhân dân quận Ninh Kiều (thành phố Cần Thơ) đã bác yêu cầu thay đổi quyền trực tiếp nuôi con sau ly hôn của Nhật Kim Anh và đề nghị TAND TP Cần Thơ xét xử phúc thẩm theo những phân tích như: Việc chồng cũ không cho gặp con chỉ dựa trên lời nói của phía nguyên đơn, tính chất công việc không ổn định và phải di chuyển nhiều nên việc chăm sóc con nhỏ gặp nhiều khó khăn...

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh vừa có dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc:

"Nghệ sỹ thì không phải con người hay sao? Nghệ sỹ thì họ chăm con không tốt bằng người thường à? Ở đâu có cái luật là nghệ sỹ thì chăm con không tốt vậy? Đã giao quyền chăm con cho tôi chưa mà biết tôi chăm không tốt?

Con tôi hiện giờ mới 4 tuổi rưỡi thôi, anh Lộc cũng không phải là người trực tiếp chăm sóc mà là ông bà nội đang trực tiếp chăm sóc nhé, anh Lộc chỉ là người trực tiếp chăm trên giấy tờ thôi ạ. Và vỏn vẹn chăm con tôi chưa được 2 năm kể từ sau khi ly hôn nhé.

ca sĩ Nhật Kim Anh, sao Việt​​​​​​

ca sĩ Nhật Kim Anh, sao Việt

Nhật Kim Anh bức xúc vì tình tiết phiên toà mới nhất bất lợi cho mình

Nếu giao con cho tôi thì tôi chăm con tôi trọn đời cơ mà, sao lại nói là bất công cho anh Lộc khi đã chăm cháu từ xưa tới giờ? Xưa tới giờ là mấy năm ạ?

Hãy nhớ TRẮNG LÀ TRẮNG - ĐEN LÀ ĐEN đừng nghĩ có người chống lưng, có mối quan hệ to lớn thì một tay che trời!

Đọc vi bằng vui lòng đọc từ trên xuống dưới và đọc từ trang 1 cho tới hết, đừng đọc nhảy cóc rồi vịn vào những cái vớ vẩn để rồi KN...".

Dòng trạng thái của Nhật Kim Anh lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bình luận khuyên nữ ca sĩ nên bình tĩnh để tiếp tục đấu tranh vì con trai.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.