Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau 3 năm kết hôn, Thúy Diễm nhận ra tầm quan trọng của Lương Thế Thành với cuộc đời mình

Diễn viên Thúy Diễm nhắn cho Lương Thế Thành: 'Cám ơn ông xã đã luôn bên cạnh! Cám ơn vì đã là 1 người chồng, người cha của mẹ con em!'.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm vừa viết tâm sự xúc động về ông xã Lương Thế Thành. Những ngày qua, cô phải tạm ngưng tất cả các công việc vì con trai Bảo Bảo sốt phải nhập viện. Diễn viên Lương Thế Thành cũng tạm gác công việc, thức đêm cùng vợ chăm con vì ông bà bệnh không phụ giúp được.

dien vien thuy diem va luong the thanh

Thúy Diễm xót xa khi con trai phải nhập viện 2 ngày vì sốt cao - Ảnh: FB

Trải qua sự việc này, Thúy Diễm càng thấy được tầm quan trọng của ông xã Lương Thế Thành. Không chỉ là người chia sẻ buồn vui trong cuộc sống thường ngày, anh còn là người chia sớt mọi gian nan, vất vả với cô trong cuộc sống.

dien vien thuy diem va luong the thanh 1

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn năm 2016. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi vẫn rất ngọt ngào - Ảnh: FB

Thúy Diễm tâm sự: "Con bệnh sốt cao 2 hôm! Ông bà cũng bệnh không chăm phụ được! 2 vợ chồng thức trắng cả đêm không ngủ! Thay nhau ôm con vỗ về quấy khóc! Vừa xót con vừa mệt đuối! Chạy ngược chạy xuôi! Giờ nhóc con bớt rồi mới ngồi lặng suy nghĩ, nếu không có chồng kế bên chắc mình sẽ chẳng biết thế nào những khi thế này! Mỗi phút giây vui buồn hay cuộc sống có điều gì xảy ra thì cũng cần có 1 người bạn đồng hành cùng chia sẽ cùng chia sớt niềm vui cũng như gian nan của cuộc đời!

Cám ơn ông xã đã luôn bên cạnh! Cám ơn vì đã là 1 người chồng, người cha của mẹ con em!".

dien vien thuy diem va luong the thanh 3

Bé Bảo Bảo là trái ngọt đầu tiên của vợ chồng nghệ sĩ sau 3 năm 'về chung nhà' - Ảnh: FB

Tâm sự của bà mẹ một con nhận được sự đồng cảm của nhiều chị em. Mọi người gửi lời chúc gia đình Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ mãi hạnh phúc, cùng nhau chăm sóc Bảo Bảo thật tốt.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.