Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2
Không ít sao Việt từng khiến người hâm mộ phải ghen tị vì những màn cầu hôn đầy bất ngờ, ấn tượng và đặc biệt có 1-0-2.
Trúc Diễm

Tối 10/10, Trúc Diễm được bạn trai Việt kiều cầu hôn. Để gây bất ngờ cho người yêu, bạn trai và một số người bạn của cả hai đã sắp xếp một buổi ăn tối thân mật tại một nhà hàng sang trọng. Ban đầu, anh bảo mình bận việc nên sẽ không đến nhưng cuối cùng lại có mặt trước cả cô.

Khi mọi người dùng đến món tráng miệng, người yêu Trúc Diễm bất ngờ quỳ gối trước mặt cô và ngỏ lời cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương đặt mua từ Mỹ. Bạn bè và các nhân viên của nhà hàng đứng xung quanh vỗ tay chúc mừng hai người.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Trúc Diễm cười tít mắt khi được bạn trai cầu hôn.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Người đẹp đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên bạn trai.

Quá ấn tượng trước kế hoạch của bạn trai, người đẹp đã lên trang cá nhân khoe hình ảnh đóa hoa hồng đỏ và chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út cùng lời thông báo: "And he proposed! Omg!" (Tạm dịch: Và anh ấy đã ngỏ lời). Trước đó, Trúc Diễm và bạn trai 33 tuổi chưa bao giờ chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm trước công chúng, dù đã quen nhau ba năm.

Diễm Hương

Từng trải qua một cuộc hôn nhân nhiều sóng gió, hiện tại, Diễm Hương đang rất hài lòng với cuộc sống mới bên người bạn trai và đứa con sắp chào đời của hai người.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Diễm Hương được bạn trai cầu hôn ngay trên bãi biển.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Nhẫn cưới được bạn trai Diễm Hương cho vào trong ly nước cam.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương tiết lộ khi đang thưởng thức đồ uống trên bãi biển, cô nhận ra chiếc nhẫn dưới đáy cốc nước, đó cũng là lúc Quang Huy quỳ gối ngỏ lời hỏi cưới cô. Hiện Diễm Hương mang thai ở tháng thứ 5 và dự định lên xe hoa trong thời gian ngắn tới. Bạn trai Quang Huy của người đẹp là quản lý của một trung tâm thể hình ở TP.HCM.

Dương Thùy Linh

Vợ chồng Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh là người yêu động vật nên màn cầu hôn của họ cũng có phần đặc biệt hơn người bình thường.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Dương Thùy Linh được bạn trai cầu hôn bằng thú cưng.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Việt Thắng, chồng của Hoa hậu đã nhờ chú cún cưng làm "sứ giả tình yêu", bằng cách đeo vào vòng cổ chú một chiếc nhẫn. Khi gặp Thùy Linh, anh liền gọi: “Cody ơi ra đây”. Bạn gái anh sà xuống vuốt ve chú cún và bắt gặp chiếc nhẫn đúng theo dự đoán của anh.

Tiến Đạt

Trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, Tiến Đạt và Hari Won là cặp đôi được fan yêu thích vì nét hồn nhiên, nhí nhảnh.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Tiến Đạt cầu hôn Hari Won ngay trên sóng truyền hình.

Trong một tập chia tay, khán giả truyền hình ngỡ ngàng khi chứng kiến màn cầu hôn hài hước của rapper Tiến Đạt với bạn gái. Khi ấy, Hari đã đưa ra một mật thư đặc biệt dành tặng cho Tiến Đạt. Nội dung của mật thư yêu cầu Tiến Đạt phải quỳ một chân và cầu hôn Hari. Đáp lại, anh chàng rapper đã làm hài lòng cô bạn gái đáng yêu bằng câu hỏi dễ thương: "Em ơi, làm bà già của anh không?”.

Ngọc Quyên

Sau khi công khai bạn trai rồi nhẫn đính hôn trên Facebook cá nhân, chân dài Ngọc Quyên không ngần ngại “khoe” những khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Đặc biệt, gây chú ý dư luận chính là màn cầu hôn ngọt ngào của chồng sắp cưới – Richard bác sĩ Việt kiều tại Mỹ.

Vào dịp Noel vừa qua, Ngọc Quyên cùng mẹ được Richard đưa đến cơ sở mà anh đang làm việc để khám chữa bệnh. Tưởng rằng chỉ để kiểm tra sức khỏe bình thường, song Ngọc Quyên đã vỡ òa trong cảm xúc khi được bạn trai cầu hôn ngay tại đây. Bởi cô không hề biết Richard đã lên sẵn kịch bản và nhờ các nhân viên ở phòng khám giúp đỡ và ủng hộ kế hoạch cầu hôn của anh.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Ngọc Quyên được bạn trai cầu hôn ngay trong phòng khám bệnh.

Ngọc Quyên vừa ngồi vào phòng đo nhịp tim, Richard bất ngờ xuất hiện với bó hoa hồng và hộp nhẫn đính hôn. Anh quỳ gối và nói: "Em không ốm. Bây giờ trước khi em nghe được nhịp tim của mình, anh muốn em nghe thấy tiếng trái tim anh. Anh yêu em". Ngọc Quyên vô cùng bất ngờ trước màn cầu hôn ngọt ngào. Cô cười hạnh phúc, ôm hôn anh và trả lời: "Em cũng yêu anh". Sau đó, Richard trao nhẫn kim cương trị giá khoảng 70.000 USD vào ngón tay áp út của vị hôn thê.

Nhớ lại lần mới nhận được lời cầu hôn, Ngọc Quyên đã không giấu khỏi niềm hạnh phúc. Trong khi đó, bác sĩ 37 tuổi tâm sự, anh muốn cầu hôn tại bệnh viện nơi anh làm việc bởi nơi đây là mái nhà thứ hai của anh.

Tuấn Hưng

Sau nhiều mối tình với các người đẹp showbiz không thành, tháng 4 vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng kết thúc đời độc thân bằng đám cưới với cựu hot girl Hương Baby. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại, nam ca sĩ đã thực hiện một clip để cầu hôn vợ với sự tham gia hỗ trợ của nam diễn viên Hiếu Hiền.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Tuấn Hưng cầu hôn bà xã bằng một đoạn clip cực kỳ đáng yêu.

Trong video, Tuấn Hưng tự ví mình là củ cà rốt vốn rất gần gũi với thỏ - nickname của Hương Baby. Biểu cảm của nam ca sĩ trong lúc ấp úng cầu hôn vợ không khỏi khiến người xem bật cười. Đoạn cuối video là ca khúc Nắm lấy tay anh của nhạc sĩ Khắc Việt dành tặng riêng cho mối tình vợ chồng Tuấn Hưng.

Jennifer Phạm

Mùa hè năm 2012, Jennifer Phạm chính thức nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đức Hải khi anh tháp tùng cô đi sự kiện ở công quốc Monaco. Trong một chiều nắng lãng mạn, giữa tiếng sóng biển vỗ rì rào, Đức Hải đã quỳ xuống trao cho Jennifer Phạm chiếc nhẫn cầu hôn.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Jennifer Phạm được chồng cầu hôn giữa tiếng sóng biển rì rào.

Đến cuối tháng 12/2012, cả hai tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Giữa năm 2013, Jennifer Phạm và chồng đón chào đứa con chung đầu tiên tại Mỹ.

Tăng Thanh Hà

Hình ảnh doanh nhân trẻ Louis Nguyễn cầu hôn Tăng Thanh Hà trên đỉnh một ngọn núi thật khó quên với bất kỳ ai có mặt trong đám cưới của cặp đôi cách đây một thời gian.

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Sao Việt và những màn cầu hôn đặc biệt có 1-0-2

Louis Nguyễn cầu hôn Hà Tăng trong một chuyến du lịch trên núi.

Được biết, trong chuyến du lịch cùng Louis Nguyễn đến New Zealand, Tăng Thanh Hà đã vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn, anh quỳ xuống và trao cho cô chiếc nhẫn cầu hôn. Sự bất ngờ này khiến cho "ngọc nữ" điện ảnh Việt Nam vui sướng, nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy Louis Nguyễn.

Đây là đoạn clip kết nối lại hình ảnh của cô dâu – chú rể từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành, rồi đến khi cả hai gặp nhau theo kiểu phim tài liệu.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.