Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Phương Khánh, Vũ Thu Phương, Lưu Đê Ly... gây chú ý vì gương mặt khác lạ, khó nhận ra.

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-1

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-2
Mới đây, Vũ Thu Phương đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Khi người đẹp xuất hiện ở vòng sơ khảo, nhiều khán giả nhận ra gương mặt cô có nhiều thay đổi, nhất là chiếc mũi cao khác lạ. Khi được hỏi về chuyện có "dao kéo", chân dài thế hệ 8X bộc bạch cô có can thiệp thẩm mỹ nhẹ nhàng. Cô quan niệm làm đẹp là điều cần thiết với phụ nữ, thể hiện sự tôn trọng và yêu thương chính mình.

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-3

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-4
Hôm 10/9, trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Cô cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Nữ diễn viên chia sẻ cô cũng hài lòng với gương mặt tự nhiên của mình, nhưng quyết định chỉnh sửa để "hồi xuân". Sau 2 tháng, cô cảm thấy tự tin với diện mạo mới.

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-5

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-6
Đầu năm 2019, Tú Anh tái xuất các hoạt động giải trí sau khi sinh em bé. Gương mặt của á hậu được nhận xét thay đổi nhiều với chiếc mũi cao bất thường, cằm nhọn. Trước đây, Tú Anh vốn sở hữu gương mặt tròn, phúc hậu. Đứng trước nghi vấn dao kéo, người đẹp chọn cách im lặng, không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-7

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-8
Khoảng một năm trở lại đây, gương mặt của Diễm Hương cũng biến đổi đến mức khó nhận ra. Nhiều khán giả tin rằng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã can thiệp các phương pháp thẩm mỹ. Phản hồi về tin đồn, Diễm Hương thường né tránh. Bà mẹ một con chia sẻ cô cảm thấy vui khi được khen xinh đẹp hơn.

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-9

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-10
Hồi tháng 3/2019, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh gây chú ý khi xuất hiện với chiếc mũi dài bất thường. Cô cũng vướng nghi vấn gương mặt cứng đơ vì dao kéo nhiều. Song phía người đẹp từ chối phản hồi. Trước đó, ngay khi trở về từ cuộc thi Miss Earth, Phương Khánh từng thừa nhận làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt để hoàn thiện hơn.

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-11

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-12
Từ năm 2018, ca sĩ Thu Thủy đã liên tục vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ bởi khuôn mặt sưng phồng, mũi và cằm biến dạng. Song, cô không lên tiếng giải thích. Đến đầu năm 2019, Thu Thủy mới thừa nhận đã chỉnh sửa nhan sắc để đẹp hơn và hợp phong thủy. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho rằng bản thân đã hài lòng, không có ý định sửa thêm.

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-13

Sao Việt thay đổi gương mặt - người thừa nhận dao kéo, người bác bỏ-14
Gương mặt của Minh Hằng cũng bị cho là ngày càng thay đổi, song cô luôn phủ nhận. Trước ý kiến chê cằm nhọn và lệch, nữ ca sĩ từng đáp trả: “Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?”. Giọng ca 8X cho biết dù đọc vô số những bình luận chê bai nhưng cô không bao giờ quan tâm đến những lời khen chê. Cô tự tin cho rằng ai rồi cũng khác.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.