Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt thăm những hòn đảo nổi tiếng thế giới

Từ châu Á tới châu Âu, độc giả cùng ngắm những hòn đảo nổi tiếng qua hành trình của các ngôi sao Việt.

Quần đảo Maldives nằm gần đường xích đạo phía Tây Nam Ấn Độ được ví như thiên đường của những hòn đảo dành cho những du khách có điều kiện tài chính. Đây là địa điểm được không ít sao Việt đặt chân tới nghỉ dưỡng, quay clip, chụp ảnh cưới, nghỉ tuần trăng mật,… Vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà – doanh nhân Louis Nguyễn đã tới đây vài lần.

Quần đảo Maldives nằm gần đường xích đạo phía tây nam Ấn Độ được ví như thiên đường của những hòn đảo dành cho du khách có điều kiện tài chính. Đây là địa điểm được không ít sao Việt đặt chân tới nghỉ dưỡng, quay clip, chụp ảnh cưới, nghỉ tuần trăng mật… Vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà – doanh nhân Louis Nguyễn đã tới đây vài lần.

 

Các khu resort được xây dựng trên biển, nằm tách biệt nhau độc lập nằm 2 bên cây cầu gỗ là điểm dễ nhận thấy ở hòn đảo này. Người mẫu nội y Ngọc Trinh đứng tạo dáng trong một lần đến đây du lịch vào tháng 9/2013.
Các khu resort được xây dựng trên biển, nằm tách biệt nhau ở hai bên cây cầu gỗ là điểm dễ nhận thấy ở hòn đảo này. Người mẫu nội y Ngọc Trinh đứng tạo dáng trong một lần đến đây du lịch vào tháng 9/2013.
Nữ ca sĩ Trà My Idol thả người theo làn nước biển trong dịp đi du lịch cùng chồng sắp cưới vào đầu năm 2014. Một đặc điểm ấn tượng nữa ở Maldives là làn nước trong xanh ngắt, có thể nhìn xuyên thấu cả những rạn san hô đầy màu sắc.
Nữ ca sĩ Trà My Idol thả người theo làn nước biển trong dịp du lịch cùng chồng sắp cưới vào đầu năm 2014. Một đặc điểm ấn tượng nữa ở Maldives là làn nước trong xanh ngắt, có thể nhìn xuyên thấu cả những rạn san hô đầy màu sắc.
Để có một chuyến du lịch đến Maldives tận hưởng được hết vẻ đẹp cùng tiện nghi ở đây, du khách phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Nhờ dư dả tài chính, các sao Việt mới có thể đến đây thưởng ngoạn. Người mẫu Trà Ngọc Hằng vung tiền đầu tư làm clip bikini tại Maldives.
Để có một chuyến du lịch đến Maldives tận hưởng hết vẻ đẹp cùng tiện nghi ở đây, du khách phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Người mẫu Trà Ngọc Hằng vung tiền đầu tư làm clip bikini tại Maldives.
Tháng 4/2014, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh tới Hàn Quốc du lịch, cô không quen ghé qua đảo Jeju – địa điểm nổi tiếng với các du khách quốc tế khi đến xứ sở kim chi. Jeju mang không khí yên bình của biển cả và đồi núi, đây là nơi nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc đến ghi hình như Bản tình ca mùa đông, Nàng Dae Jang Geung,… Nơi Tú Anh đứng là con đường đi bộ Olle trải dọc theo bờ phía Nam hòn đảo.
Tháng 4/2014, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh tới Hàn Quốc du lịch, cô không quen ghé qua đảo Jeju – địa điểm nổi tiếng với các du khách quốc tế khi đến xứ sở kim chi. Jeju mang không khí yên bình của biển cả và đồi núi, đây là nơi nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc đến ghi hình như Bản tình ca mùa đông, Nàng Dae Jang Geung… Nơi Tú Anh đứng là con đường đi bộ Olle trải dọc theo bờ phía nam hòn đảo.
Đầu năm ngoái, Á hậu Hoàng Anh tới Hàn Quốc trong một dự án du lịch, cô có dịp khám phá đảo Jeju. Hoàng Anh chụp ảnh tại Love Land - công viên giáo dục giới tính, nơi khiến không ít khách du lịch cũng phải “đỏ mặt”.
Á hậu Hoàng Anh cũng ghi dấu ấn tại đảo Jeju. Hoàng Anh chụp ảnh tại Love Land - công viên giáo dục giới tính, nơi không ít khách du lịch “đỏ mặt” vì các biểu tượng tình yêu nơi đây.

 

Cũng vào tháng 3 năm ngoái, top 3 Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên Hương Tràm, Đinh Hương và Xuân Nghi đến Jeju thăm thú. Hương Tràm tạo dáng ở vườn cam – một trong những cây trồng đặc trưng ở đây.
Cũng vào tháng 3 năm ngoái, top 3 Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên Hương Tràm, Đinh Hương và Xuân Nghi đến Jeju thăm thú. Hương Tràm tạo dáng ở vườn cam – một trong những cây trồng đặc trưng ở đây.
Tháng 9 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân có chuyến đi biểu diễn giao lưu văn hóa ở châu Âu cùng các nghệ sỹ khác. Cô ghé đến đảo Gozo - một hòn đảo của quần đảo Maltese trong vùng biển Địa Trung Hải, nằm trong lãnh thổ của quốc đảo Malta. Sau Malta, Gozo là hòn đảo lớn thứ 2 trong quần đảo.
Tháng 9 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân có chuyến biểu diễn giao lưu văn hóa ở châu Âu cùng các nghệ sĩ khác. Cô ghé đến đảo Gozo - thuộc quần đảo Maltese trong vùng biển Địa Trung Hải, nằm trong lãnh thổ của quốc đảo Malta. 
Gozo trong truyền thuyết là hòn đảo của nữ nữ thần biển Calypso đã giam cầm thần Odysseus tại đây vì quá yêu ông, cho tới khi Odysseus tự giải thoát tìm đường về nhà.
Gozo trong truyền thuyết là hòn đảo mà nữ thần biển Calypso đã giam cầm thần Odysseus tại đây vì quá yêu ông, cho tới khi Odysseus tự giải thoát tìm đường về nhà.
Nữ ca sĩ Thu Minh cũng là ngôi sao thường xuyên đi du lịch. Trong số những nơi cô đặt chân đến có hòn đảo Koh Samui ở Thái Lan nhân dịp đầu xuân 2014.
Nữ ca sĩ Thu Minh cũng là ngôi sao thường xuyên đi du lịch. Trong số những nơi cô đặt chân đến có hòn đảo Koh Samui ở Thái Lan nhân dịp đầu xuân 2014.
Đi cùng vợ chồng Thu Minh là nam ca sĩ Nathan Lee – một người em thân thiết của cô. Koh Samui thuộc tỉnh Surat Thani và là hòn đảo lớn thứ 3 của đất nước Chùa Vàng. Khu nghỉ dưỡng ở Koh Samui cũng nằm ngay gần bờ biển, hoàn toàn độc lập với bên ngoài.
Đi cùng vợ chồng Thu Minh là nam ca sĩ Nathan Lee – một người em thân thiết của cô. Koh Samui thuộc tỉnh Surat Thani và là hòn đảo lớn thứ 3 của đất nước Chùa Vàng. Khu nghỉ dưỡng ở Koh Samui cũng nằm ngay gần bờ biển, hoàn toàn độc lập với bên ngoài.
Bên trong khu resort của vợ chồng ca sĩ Thu Minh được trang trí khá gần gũi với thiên nhiên. Koh Samui còn có hình thức du lịch kết hợp với giải độc cơ thể (detox).
Khu resort của vợ chồng ca sĩ Thu Minh được trang trí khá gần gũi với thiên nhiên. Koh Samui còn có hình thức du lịch kết hợp với giải độc cơ thể (detox).
Tháng 6/2013, nữ diễn viên Hồng Ánh có chuyến đi tới Pháp và Hy Lạp. Dừng chân ở Hy Lạp, Hồng Ánh tới thăm làng Oia – ngôi làng đẹp nhất thành phố Santorini nằm trên hòn đảo Santorini. Oia là nơi bộ phim ca nhạc Mama Mia quay tại đây. Đặc điểm của làng Oia là những ngôi nhà nhỏ nhắn sơn 2 màu trắng và xanh nước biển.
Tháng 6/2013, nữ diễn viên Hồng Ánh có chuyến đi tới Pháp và Hy Lạp. Dừng chân ở Hy Lạp, Hồng Ánh tới thăm làng Oia – ngôi làng đẹp nhất thành phố Santorini nằm trên hòn đảo Santorini. Oia là nơi bộ phim ca nhạc Mama Mia được thực hiện. Đặc điểm của làng Oia là những ngôi nhà nhỏ nhắn sơn hai màu trắng và xanh nước biển.
Hồng Ánh chia sẻ, tới Santorini cô mới được chiêm ngưỡng nước biển xanh trong vắt, phong cách thiết kế nội thất đậm chất vintage ở nơi đây cũng khiến cô thích thú. Gần Santorini có một miệng núi lửa và các dòng nước nóng thu hút du khách.
Hồng Ánh chia sẻ, tới Santorini cô mới được chiêm ngưỡng nước biển xanh trong vắt. Phong cách thiết kế nội thất đậm chất vintage ở nơi đây cũng khiến cô thích thú. Gần Santorini có một miệng núi lửa và các dòng nước nóng thu hút du khách.
Vào tháng 6 vừa qua, vợ chồng cựu người mẫu, giám khảo Thúy Hạnh – nhạc sĩ Minh Khang đi du lịch tới bang Florida của Mỹ, họ thăm thú các địa điểm nổi tiếng như thành phố Miami và đảo Key West. Từng được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất nước Mỹ, Key West có nhiều hòn đảo được nối với nhau bằng đường cao tốc xuyên biển.
Tháng 6 vừa qua, vợ chồng cựu người mẫu, giám khảo Thúy Hạnh – nhạc sĩ Minh Khang đi du lịch tới bang Florida của Mỹ, họ thăm thú các địa điểm nổi tiếng như thành phố Miami và đảo Key West. Từng được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất nước Mỹ, Key West có nhiều hòn đảo được nối với nhau bằng đường cao tốc xuyên biển.
Thúy Hạnh tiết lộ, đảo Key West nằm ở cực nam Mỹ  là thánh địa của giới lặn và đánh bắt cá thể thao. Vợ chồng cô tranh thủ trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh trên biển tại đây.
 
Thúy Hạnh tiết lộ, đảo Key West nằm ở cực nam Mỹ là thánh địa của giới lặn và đánh bắt cá thể thao. Vợ chồng cô trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh trên biển tại đây.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.