Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt nhỏ to ý định bỏ nghề

Thế giới showbiz luôn luôn phức tạp và đầy rẫy thị phi, hỉ nộ ái ố…, vì vậy đã tạo nên những áp lực, khó khăn “không hề nhẹ” cho người nghệ sĩ. Những scandal, hay tai nạn nghề nghiệp vô hình chung đã “góp gió thành bão” cho những ý định từ bỏ con đường nghệ thuật của họ.
Những nghệ sĩ như Midu, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn… đã chia sẻ nhiều điều về khó khăn đã gặp phải cũng như quá trình “đấu tranh tư tưởng” để quyết tâm giữ vững đam mê. Bùi Anh Tuấn

Nổi lên như một hiện tượng của Vpop từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn nhanh chóng khởi động trong Vbiz bằng những sản phẩm âm nhạc khá chất lượng, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ánh hào quang đến với chàng trai họ Bùi quá sớm khiến anh “không đỡ được”. Nó vô tình đã đẩy Bùi Anh Tuấn vào vòng xoáy của những scandal khiến dư luận thực sự nổi giận. Từ sự cố treo mic ở chương trình Bài hát yêu thích đến scandal xù show, bệnh ngôi sao… làm cho chàng ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu phải nhận vô số "gạch đá" từ khán giả. Áp lực dư luận quá lớn, khiến hot boy The Voice chán ngán và định từ bỏ niềm đam mê của mình. Trên trang cá nhân, anh đã tuyên bố tạm thời gác mic với lý do: “Hình như tôi chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc thì phải! Và đến bây giờ thì có lẽ niềm yêu thích đó cũng đang dần mất đi”.

Áp lực dư luận quá lớn khiến hotboy The Voice chán nản.

Bùi Anh Tuấn cũng đã chia sẻ những kỷ niệm buồn của mình khi hát mà không được ai vỗ tay trong buổi chạy chương trình Giọng hát Việt và bật mí từng có ý định từ bỏ nghề ca sĩ để trở thành một producer. Để biến ước mơ trở thành hiện thực, Tuấn đang cố gắng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ đàn anh.
  Diễn viên Midu

Đặng Thị Mỹ Dung là tên thật của hot girl đình đám Midu. Cô sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, dịu dàng cùng với thành tích học tập “khủng” khiến nhiều người nể phục. Hot girl học giỏi từng là Á khoa Đại học Kiến trúc, Thủ khoa Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật… Tấn công vào làng giải trí với vai trò là người mẫu quảng cáo, gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhưng Midu đang dần khẳng định tài năng của mình ở lĩnh vực điện ảnh. Cựu hot girl Sài thành đã tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh và để lại ấn tượng khá sâu đậm, đặc biệt nàng Hoa Xuân của Thiên mệnh anh hùng đã thực sự “đốn tim” khán giả màn ảnh Việt bởi vẻ đẹp “ngọt lịm” và lối diễn tự nhiên.

Midu thực sự “đốn tim” khán giả màn ảnh Việt bởi vẻ đẹp ngọt lịm và lối diễn tự nhiên.

Để có được những thành tích như vậy là cả một quá trình khó khăn, không phải lúc nào con đường đến thành công cũng đẹp đẽ và trải đầy hoa hồng.
Midu chia sẻ, vì áp lực công việc quá lớn và nhiều scandal, có những lúc cô đã nghĩ đến ý định bỏ nghề: “Lúc đầu khi mới vào nghề thì xung quanh mình toàn màu hồng nhưng có lúc scandal ập đến. Lúc đó, tôi không giao du với báo chí, không có hoạt động nào hết, chỉ quyết tâm đi học thôi. Nhưng đến khi bình tâm lại thì mình mới thấy, không việc gì phải tự tạo áp lực lên bản thân”. Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy được nhiều khán giả yêu mến nhờ giọng hát nam cao ngọt ngào, gương mặt baby và nụ cười khiến fan “đổ gục”. Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát, chàng ca sĩ Giả vờ yêu còn “đánh chiếm” nhiều lĩnh vực khác nhau. Những vai diễn trong các bộ phim như Nàng men chàng bóng, Thần tượng…, MC chương trình Tôi tỏa sáng, Ai dám hát… tiếp tục khẳng định tài năng của Huy trong Vbiz.

Ngô Kiến Huy được khán giả yêu mến nhờ giọng hát nam cao ngọt ngào.

Trong một chương trình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ nhiều điều về chuyện tình cảm cũng như dự định âm nhạc trong tương lai. Không những thế, nam ca sĩ còn “to nhỏ” chuyện từng có ý định bỏ nghề ca sĩ: “Thật sự không phải là Huy nản lòng nhưng với nghề ca hát thì thật sự không biết tương lai sẽ như thế nào. Khi bước chân vào nghề mới biết được những chuyện hậu trường, cách người ta đối xử với nhau rất khác ngoài cuộc sống. Chính vì vậy, nếu như mình không chắc về tâm lý thì mình sẽ rất nản”.
   Nathan Lee

Là một trong những ca sĩ khá nổi của Vpop, Nathan Lee khi có trong tay nhiều ca khúc hit như Xinh, Anh em và đêm mưa, Say, Sẽ quay về, Hạ... Những ca khúc này liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, điều đó là một sự khích lệ, động viên rất lớn đối với chàng trai mới “chân ướt chân ráo” vào nghiệp cầm ca.
Trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Nathan Lee là một người mẫu đình đám và đắt show không chỉ ở làng thời trang Việt Nam mà còn ở nước ngoài. Trở thành người mẫu từ năm 17 tuổi, từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Anh đã chụp hình cho các tạp chí nổi tiếng như Numero homme, Optimum, UpStreet, Arena UK… Thế nhưng, Nathan Lee vẫn quyết tâm từ bỏ ánh đèn trên sàn catwalk để đến với âm nhạc.

Nathan Lee là một người mẫu đắt giá trong làng mẫu Việt.
Nathan Lee là một người mẫu đắt giá trong làng mẫu Việt.

Anh cho biết, từ bỏ nghề người mẫu là quyết định đúng đắn vì nghề này không ổn định và chỉ coi đó là việc giúp Nathan Lee đi được nhiều nơi và trang trải được việc học: “Với nghề người mẫu, tôi nghĩ đó là một cơ duyên đến với mình chứ chưa bao giờ là đam mê. Thời gian đầu làm nghề này tôi hoàn toàn lạc lõng vì đồng nghiệp đều cao hơn, đẹp hơn và tôi thấy mình không giống bất kì ai. Nhiều khi tôi thấy hình mình trên bìa tạp chí mà luôn thắc mắc không biết tại sao lại là tôi? Có lẽ do tôi khác biệt. Và khi trở về Việt Nam tôi quyết tâm theo đuổi niềm đam mê ca hát và cho đến thời điểm bây giờ tôi không hề hối hận về quyết định này”.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.