Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm

Không chỉ bị cướp giật trắng trợn trên đường phố, các nghệ sĩ còn bị mất trộm đồ khi đi lưu diễn, lúc nghỉ ngơi ở trong khách sạn hoặc thậm chí ngay tại nhà của mình.

Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Sơn Tùng M-TP mất điện thoại và 50 triệu: Nạn nhân mới nhất của đạo chích chính là chủ nhân của bản hit Em của ngày hôm qua. Theo chia sẻ của Sơn Tùng M-TP, trong đêm diễn mới đây tại Đà Nẵng, anh và người quản lý đã bị đánh cắp chiếc túi đựng đồ dùng cá nhân, trong đó có 50 triệu tiền mặt và chiếc điện thoại. Đặc biệt, trong chiếc điện thoại bị mất có chứa những bản demo sáng tác mới của nam ca sĩ từng vướng không ít nghi án đạo nhạc. Vì vậy, Sơn Tùng đang tìm mọi cách để xin chuộc lại đồ đã bị đánh cắp.
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Phương Uyên mất điện thoại khi đang làm giám khảo: Hôm 7/7, Phương Uyên chia sẻ trên trang cá nhân sự việc bị mất điện thoại. Điều đáng nói, nữ nhạc sĩ không bị cướp giật, mà kẻ gian nhanh tay lấy mất đồ cá nhân khi cô đang mải mê với công việc của một giám khảo. Chia sẻ trên mạng xã hội, Phương Uyên cho biết: "Chạy lên công bố giải cho các các bé Đồ Rê Mí, chạy xuống bị kẻ nào nhanh tay lấy mất điện thoại. Dù là nó đang nằm trên bàn giám khảo. Mất hết, mất hết...".
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Chia sẻ của Phương Uyên ngay lập tức khiến người hâm mộ và đồng nghiệp trên mạng xã hội bức xúc. Các fan lo lắng thay cho cô khi những thông tin riêng tư của nữ nhạc sĩ có thể bị tiết lộ. Nhiều người khuyên Phương Uyên nên xem lại file ghi hình từ các camera, báo bảo vệ hoặc công an để điều tra, tìm bắt kẻ gian. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ chia sẻ, chắc chắn là không tìm được vì việc ghi hinh cho Đồ Rê Mí được tiến hành ở trong SVĐ Quần Ngựa chứ không phải tại trường quay. 
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Mr Đàm mất nhẫn, đồng hồ tiền tỷ: Giọng ca Say tình cũng từng khiến người hâm mộ hoang mang khi nộp đơn trình báo lên cơ quan chức năng về việc bị mất trộm trong khách sạn anh lưu trú sau liveshow Người tình tại Hà Nội năm 2009. Tổng số tài sản bị mất lên đến gần 4,5 tỷ đồng bao gồm: 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD (hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng tiền Việt Nam. Dù nhờ tới sự giúp đỡ của công an và báo chí song "ông hoàng nhạc Việt" vẫn không thể tìm lại những món đồ trang sức bạc tỷ quý giá của mình.
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Năm 2013, Mr Đàm lại tiếp tục chia sẻ việc bị mất chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu. Tuy nhiên lần này, sau khi chia sẻ "tâm thư" trên mạng xã hội, chỉ một ngày sau khi mất đồ, Đàm Vĩnh Hưng đã tìm lại được món đồ quý giá và chia sẻ niềm vui sướng trên trang facebook cá nhân. 
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm tiền tỷ: Thông tin về vụ trộm đột nhập nhà đạo diễn Mùa hè lạnh từng khiến dư luận xôn xao. Trở về nhà sau khi đi ăn tối, Ngô Quang Hải phát hiện ra đã bị trộm cắt khóa, cửa mở toang. Nhiều tài sản trong nhà bị mất cắp bao gồm một két sắt với số tiền 22.000 đô la và gần 400 triệu đồng. Laptop, máy quay phim, máy ảnh... cũng không cánh mà bay. Theo ước tính, tổng số tiền bị mất cắp lên tới 1 tỷ đồng.
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Mai Khôi nhận giải thưởng nhưng mất 300 triệu: Niềm vui không trọn vẹn đối với Mai Khôi khi cô lên nhận giải Bài hát Việt trong năm 2011. Sau khi nhận giải và biểu diễn, nữ ca sĩ phát hiện chiếc túi hàng hiệu cùng chiếc điện thoại Vertu với tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng đã biến mất không tăm tích. Sau khi mất đồ, Mai Khôi đã báo sự việc với công an và những người phụ trách an ninh của nhà hát nhưng không có kết quả.
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
Mỹ Linh mất đồ vì chủ quan: Trong một lần đi biểu diễn tại TP.HCM, khi đang chờ tới lượt biểu diễn trong cánh gà, Mỹ Linh thấy một cô gái ăn mặc lịch sự, đeo thẻ ban tổ chức và tới nhắc nhở một số nghệ sĩ giữ đồ cẩn thận đề phòng mất cắp. Sự nhiệt tình của cô gái khiến Mỹ Linh không hề nghi ngờ và giao chiếc túi cho cô gái để lên kịp giờ biểu diễn. Khi chương trình kết thúc, giọng ca Hương ngọc lan đi tìm người đã gửi đồ thì phát hiện cô gái đã biến mất cùng chiếc túi của mình trong đó có toàn bộ giấy tờ tùy thân và điện thoại. Mặc dù số tài sản bị mất trộm không có giá trị quá lớn song đây là một bài học đáng nhớ của diva Mỹ Linh.
Sao Việt khốn khổ khi bị đạo chích hỏi thăm
 
Trang Nhung mất 2 chiếc điện thoại đắt tiền: Vào năm 2011, trong đêm nhạc từ thiện Bước chân miền Trung của Mr Đàm, Trang Nhung cũng bị trộm nẫng mất túi đồ trong nháy mắt. Tổng thiệt hại của chân dài cũng lên tới khoảng 300 triệu đồng, trong đó có một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, một chiếc điện thoại Vertu trị giá 100.00USD (khoảng 200 triệu đồng), một chiếc iPhone, cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân, bằng lái xe và thẻ ngân hàng… 

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.