Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt 'biến dạng' vì lạm dụng photoshop

Khó ai nhận ra nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Tú Anh khi cả hai đều sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh quá đà. 

 
sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop

Hồi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng bị chê bai nhiều về nhan sắc. Cô thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang với gout trong sáng để nỗ lực chứng minh cho công chúng. Tuy nhiên, trong bức ảnh mặc áo dài này, việc make-up và photoshop kỹ lưỡng khiến các đường nét trên gương mặt của người đẹp Nam Định trở nên cứng nhắc, không còn tự nhiên. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-1

Cũng như bao sao nữ, Kỳ Duyên có sở thích selfie ngoài đời thường. Cô thường chọn góc ảnh để sao cho khuôn mặt mình thon nhất. Khi chia sẻ khoảnh khắc mặc áo dài trang cá nhân, nhiều cư dân mạng bình luận, Hoa hậu sử dụng phần mềm chỉnh ảnh quá tay, khiến cằm của cô nhọn hoắt và mặt bị méo mó. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-2

Á hậu Tú Anh cũng là 'nạn nhân' của photoshop khi phần vai nhô lên một cách bất thường. Riêng khuôn mặt của cô thì bị 'bóp' và làm mịn đến mức khó có thể nhận ra. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-3

Trong một bộ hình thời trang khác, gương mặt Tú Anh tiếp tục bị thu gọn phần hàm và cằm.

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-4

Angela Phương Trinh đã nhờ cậy đến photoshop để nâng vòng 3. Tuy nhiên, thủ thuật này bị khán giả nhận ra khi thấy phần cửa sổ bị uốn cong quá mức. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-5

'Bà mẹ nhí' còn xài phần mềm chỉnh sửa để thu gọn vòng 2, nhưng cũng nhanh chóng bị 'bóc mẽ'.

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-6

Chân dài Kỳ Hân tự tin khoe thân hình với vòng eo nhỏ nhắn trên trang cá nhân. Người tinh mắt dễ dàng phát hiện, cô thu gọn vòng 2 bằng cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại khiến bức tường nhà bị lệch. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-7

'Bà Tưng' có lẽ đã nhờ nhiếp ảnh tăng vòng 3 lên nhằm giúp body trở nên gợi cảm hơn. Thế nhưng, người chỉnh shop không khéo léo, khiến mông của hot girl nhô lên một cách khó hiểu. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-8

Đôi chân của Á hậu Hoàng My không được cân đối, đặc biệt là phần đùi, khi một bên to, một bên nhỏ. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-9

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thậm chí mất hẳn một bên chân do nhiếp ảnh đã xóa nhầm. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-10

'Gái một con' Elly Trần vốn nổi tiếng là người có 3 vòng bốc lửa. Để có được vẻ nuột nà này, cô cũng thường xuyên nhờ cậy đến photoshop. 

sao-viet-bien-dang-vi-lam-dung-photoshop-11

Quý bà Kim Hồng ở ngoài đời không có được eo thon như trong ảnh. Việc chỉnh sửa quá tay khiến vòng 2 và phần ngực của chị không có sự hài hòa. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.