Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hàn nô nức cưới trong năm 2015

Rất nhiều ngôi sao của xứ củ sâm nên duyên vợ chồng trong năm nay, tiêu biểu là cặp Lee Na Young - Won Bin, Bae Yong Joon - Park Soo Jin.

“Cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi là người mở đầu cho một năm nhiều đám cưới của làng giải trí Hàn. Nữ diễn viên xinh đẹp kết hôn với một người ngoài ngành giải trí vào ngày 24/1. Lễ cưới diễn ra đơn giản tại một nhà thờ nhỏ.
“Cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi là người mở đầu cho một năm nhiều đám cưới của làng giải trí Hàn. Nữ diễn viên xinh đẹp kết hôn với một người ngoài ngành giải trí vào ngày 24/1. Lễ cưới diễn ra đơn giản ở nhà thờ nhỏ.
a
Giữa tháng 5, người đẹp Vinh quang gia tộc - Yoon Jung Hee - bất ngờ tuyên bố kết hôn với ông xã ngoài ngành giải trí. Hình ảnh cô dâu với bộ váy cưới trắng tinh cũng là ảnh hiếm hoi được công bố trong ngày trọng đại.
a
Theo Newsen, ngày 30/5, Lee Na Young và Won Bin xác nhận tổ chức đám cưới tại quận Jeongseon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) với sự có mặt của 50 khách mời. Do địa điểm cưới tại thung lũng nên không phóng viên không dễ dàng tác nghiệp. Hồi tháng 8, cặp đôi tuyên bố sắp đón con đầu lòng, em bé được dự kiến sinh vào năm 2016. Won Bin và Lee Na Young hẹn hò bí mật từ năm 2011. Tháng 8/2013, họ công khai với dư luận sau khi bị phóng viên chụp ảnh tình cảm tại khu nhà của người đẹp.
a
Tối 1/6, Ahn Jae Wook tổ chức hôn lễ với ca sĩ nhạc kịch Choi Hyun Joo. Họ hạnh phúc chia sẻ chuyện mang bầu sau hôn lễ khoảng một tháng. Ahn Jae Wook nổi tiếng trong thập niên 1990 với nhiều bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi, Những người bạn tinh nghịch…
a
Ngày 27/7, Bae Yong Joon và Park Soo Jin nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của gia đình, đồng nghiệp tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill (Hàn Quốc). Hôn lễ được diễn ra ở ngoài trời và không một phóng viên nào được vào trong để chụp hình. Đám cưới của cặp đôi được đánh giá bất ngờ bởi họ mới chỉ công khai hẹn hò trước đó vài tháng.
a
Chiều 31/7, Park Si Eun và Jin Tae Hyeo tổ chức lễ thành hôn tại nhà thờ ở khu vực Cheongdamdong, Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Cặp sao nổi tiếng trong Hãy nắm tay anh thống nhất tổ chức hôn lễ bí mật. Park Si Eun sinh năm 1980, hơn chồng một tuổi. Họ yêu nhau 4 năm mới quyết định kết hôn.
a
Hôm 12/9, nữ diễn viên Dong Yi - Lee So Yeon - chính thức tổ chức hôn lễ kín tiếng. Theo tiết lộ, chú rể là chủ doanh nghiệp về phần mềm, có bằng MBA danh giá và kém cô 2 tuổi. Hai người quen nhau qua mai mối. Lee So Yeon và chồng phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai có nhiều điểm chung về hoàn cảnh gia đình và tính cách.
a
Người đẹp Hôn nhân không hẹn hò - Han Groo tổ chức lễ cưới tại khách sạn Grand Hyatt Seoul (Hàn Quốc) hôm 8/10. Chú rể có vẻ ngoài điển trai, hơn cô 9 tuổi. Han Groo và chồng hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.
a
Đám cưới của cựu thành viên UKISS - Dongho diễn ra trong không khí ấm áp, đơn giản tại Nonhyun, Seoul (Hàn Quốc) cuối tháng 11. Hôn lễ chỉ có sự tham gia của vài người bạn trong ngành giải trí, hạn chế truyền thông. Theo Nate, kết hôn ở tuổi 21, anh là ca sĩ Kpop trẻ nhất cưới vợ. Nói về lý do cưới sớm, Dongho chia sẻ: “Thực tế, tôi gặp không ít áp lực sau khi rời nhóm UKISS, và cô ấy là người ở bên động viên trong thời điểm khó khăn nhất”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.