Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hàn chi tiền tỷ sắm nhà, đầu tư kinh doanh cho gia đình

Không chỉ nổi tiếng, Won Bin, Suzy hay Song Hye Kyo... còn là những người con hiếu thảo, quan tâm đến gia đình.

 Kyu Hyun (Super Junior) từng tặng gia đình hẳn một tòa nhà 8 tầng trị giá 7,3 tỉ won. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dùng danh tiếng của mình để thu hút học viên cho trung tâm dạy ngoại ngữ của bố.
Kyu Hyun (Super Junior) từng tặng gia đình tòa nhà 8 tầng trị giá 7,3 tỷ won. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dùng danh tiếng của mình để thu hút học viên cho trung tâm dạy ngoại ngữ của bố.
Won Bin không chỉ là thần tượng tài năng của Kbiz mà còn là người con hiếu thảo trong gia đình. Sau khi thành danh, anh mua căn nhà Route House - từng giành giải thưởng về kiến trúc năm 2008 - tặng cha mẹ.
Won Bin không chỉ là thần tượng tài năng của Kbiz mà còn là người con hiếu thảo trong gia đình. Sau khi thành danh, anh mua căn nhà Route House - từng giành giải thưởng về kiến trúc năm 2008 - tặng cha mẹ.
Suzy cũng báo hiếu cho bố mẹ bằng những tài sản có giá trị như xe, bất động sản và mở quán cà phê cho mẹ kinh doanh.
Suzy cũng báo hiếu bố mẹ bằng những tài sản có giá trị như xe, bất động sản và mở quán cà phê cho mẹ kinh doanh.
Song Hye Kyo được fan hâm mộ khen ngợi hết lời khi mua biệt thự rộng gần 2.500 m2 cho cha mẹ
Song Hye Kyo được fan khen ngợi hết lời khi mua biệt thự rộng gần 2.500 m2 cho cha mẹ
“Nữ hoàng sexy” Lee Hyori từng thổ lộ cô mua một căn nhà cho cha mẹ trị giá gần một tỷ won và một tòa biệt thự cho dì ruột.
Nữ hoàng sexy Lee Hyori từng thổ lộ cô mua một căn nhà cho cha mẹ trị giá gần một tỷ won và một tòa biệt thự cho dì ruột.
Sao Hàn chi tiền tỷ sắm nhà, đầu tư kinh doanh cho gia đình
Sao Hàn chi tiền tỷ sắm nhà, đầu tư kinh doanh cho gia đình
Năm 2010, trưởng nhóm Onew của ban nhạc SHINee tiết lộ trên chương trình Noctural của đài KBS rằng anh đã tặng cha một chiếc xe. "Tôi mua cho bố xe hơi bằng số tiền lần đầu tiên mình kiếm được. Trước đó, cha tôi không có xe đi trong 10 năm".
Năm 2012, Taemin (SHINee) đã mua tặng căn hộ cao cấp ở Cheongdamdong và xe hơi cho cha mẹ bằng thù lao đi hát.
Năm 2012, Taemin (SHINee) đã mua căn hộ cao cấp ở Cheongdamdong và xe hơi cho cha mẹ bằng thù lao đi hát.
Kim Hyun Joong từng giúp bố mẹ một cửa hàng kinh doanh thịt gà cho bố mẹ
Kim Hyun Joong từng giúp bố mẹ có một cửa hàng kinh doanh thịt gà.
Năm 2012, Yesung (Super Junior) đã giúp bố thực hiện được ước mơ trở thành ông chủ. Anh đầu tư 190 triệu won để mở cửa hàng kính mắt ở khu trung tâm thương mại Myeongdong, Seoul.
Năm 2012, Yesung (Super Junior) đã giúp bố thực hiện ước mơ trở thành ông chủ. Anh đầu tư 190 triệu won để mở cửa hàng kính mắt ở khu trung tâm thương mại Myeongdong, Seoul.

Theo Kim Cúc/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.