Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Robert Pattinson và bạn gái hoãn cưới

Một nguồn tin thân cận mới đây tiết lộ với People, kế hoạch tổ chức đám cưới của cặp đôi đình đám Hollywood đã gặp phải một số vướng mắc dẫn tới thay đổi không mong muốn. Cụ thể, do cô dâu tương lai FKA Twigs chưa đưa ra được quyết định sẽ tiến hành hôn lễ theo hình thức nào nên tạm thời cả hai sẽ lùi ngày cưới sang mùa thu.

1-4918-1439540316.jpg

Robert và FKA sẽ tổ chức tiệc cưới hoành tráng hơn dự định ban đầu.

"Ban đầu FKA mơ về một đám cưới đơn giản và riêng tư nhưng rồi giờ cô ấy lại muốn ngày vui của hai người phải thật cầu kỳ và độc đáo. Sẽ là một đám cưới hoành tráng nhưng hoành tráng đến mức nào thì không ai dám chắc tại thời điểm này. Ngày cưới cũng chưa được xác định nhưng chắc chắn phải hoãn tới cuối năm", người này cho biết. 

Robert Pattinson và FKA Twigs bí mật đính hôn hồi tháng 3 chỉ sau nửa năm hẹn hò. Người hâm mộ rất háo hức mong chờ đám cưới trong mơ của "chàng ma cà rồng" và giọng ca xứ sương mù. Nhiều nguồn tin lúc đó cho hay cặp sao vốn đã định tổ chức hôn lễ vào cuối hè này trong một quán rượu nhỏ với khách mời là người thân và bạn bè. Giờ đây cả hai sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại.

2-8663-1439540316.jpg

Mặc dù là đôi đũa lệch về nhan sắc nhưng tình cảm của cả hai luôn mặn nồng, thắm thiết.

Thời gian qua, cả Pattinson và FKA đều đề cập đến vấn đề con cái trong các bài phỏng vấn. Trả lời câu hỏi của một tạp chí thời trang của Đức, ngôi sao Chạng vạng thổ lộ đã chuẩn bị tâm lý vững vàng để trở thành một người cha mẫu mực. Trong khi đó, hôn thê của anh cũng tiết lộ đã bắt đầu nghĩ tới chuyện làm mẹ.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.