Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Rộ tin Jungkook (BTS) có mối quan hệ tình cảm không đơn giản với IU, anh trai ruột tiết lộ sự thật đằng sau đó

Tin đồn tình cảm của Jungkook (BTS) và IU bất ngờ rộ lên mạng xã hội, khiến ARMY vô cùng phẫn nộ.

 

Ngày 6/12 vừa qua, Jungkook (BTS) vướng tin đồn có mối quan hệ không đơn giản với IU, và câu chuyện bắt nguồn từ anh trai ruột của nam idol đình đám này - Jeon Hasa. Cụ thể một chủ tài khoản Twitter tự nhận là bạn của anh trai Jungkook tiết lộ: "Nhờ anh của Jeon Hasa, tôi đã có thể nói chuyện điện thoại với Jungkook và IU. Haha".

Ngay sau đó, tin đồn tình cảm của Jungkook và IU lại bị "đào" lại. Thông tin này càng khiến fan nghi ngờ rằng, tình cảm Jungkook dành cho nữ ca sĩ hơn anh 5 tuổi không chỉ đơn giản là sự ngưỡng mộ đơn thuần. Ngoài ra, lời khẳng định của chủ tài khoản góp phần chứng minh mối quan hệ của Jungkook và IU không hề đơn giản.

 

Rộ tin Jungkook (BTS) có mối quan hệ tình cảm không đơn giản với IU, anh trai ruột tiết lộ sự thật đằng sau đó - Ảnh 1.

Rộ tin Jungkook (BTS) có mối quan hệ tình cảm không đơn giản với IU, anh trai ruột tiết lộ sự thật đằng sau đó - Ảnh 1.

Rộ tin Jungkook (BTS) có mối quan hệ tình cảm không đơn giản với IU, anh trai ruột tiết lộ sự thật đằng sau đó - Ảnh 2.

Khi bị fan tra hỏi về bằng chứng xác thực của câu chuyện, chủ tài khoản khẳng định: "Khi tôi còn tại ngũ, anh của Jungkook là cấp trên của tôi. Trong ngày sinh nhật của tôi, anh ấy đã hỏi rằng tôi muốn được nhận món quà như thế nào. Như một lời nói đùa, tôi bảo anh ấy rằng tôi muốn được nói chuyện điện thoại với IU. Bất ngờ thay, anh ấy đã nối máy cho tôi với IU".

Nhưng sau khi câu chuyện biến thành lời đồn rầm rộ khắp mạng xã hội, anh của Jungkook đã phải đứng lên để làm rõ câu chuyện qua một bức tâm thư trên Instagram cá nhân:

 

Rộ tin Jungkook (BTS) có mối quan hệ tình cảm không đơn giản với IU, anh trai ruột tiết lộ sự thật đằng sau đó - Ảnh 3.

 

"Tôi viết một vài lời này vào lúc nửa đêm vì tôi nghĩ rằng mình không nên giả vờ không biết chuyện. Nghe nói rằng, đàn em trong quân ngũ của tôi khẳng định anh ta nói chuyện điện thoại được với IU nhờ tôi. Để xóa bỏ lời đồn này, tôi cũng khẳng định lại rằng tôi chưa bao giờ làm điều đó.

Tôi là kiểu người không nói chuyện nhiều về vấn đề cá nhân. Tôi xem được những hình ảnh chụp lại câu chuyện kỳ lạ và tôi không chắc chắn 100%. 

Nhưng nếu anh ta là bạn thân của tôi trong quân ngũ, chẳng đời nào tôi lại không nhớ anh ta là ai. Hiện tôi vẫn thường xuyên liên lạc với những người bạn trong quân ngũ.

Sau khi nói chuyện với những người bạn thân trong quân ngũ, tôi đã phát hiện ra người đó (chủ tài khoản Twitter) thật ra từng phục vụ ở trung đội khác. Chúng tôi thậm chí còn không thân thiết đến mức độ đó. Tôi vẫn không thể hiểu nổi tại sao anh ta lại viết ra những điều đó".

Netizen có thể cảm thấy hài lòng khi sự việc được làm rõ, nhưng ARMY (fan của BTS) vẫn vô cùng bức xúc, yêu cầu chủ tài khoản Twitter chịu trách nhiệm vì tung tin đồn thất thiệt về Jungkook và làm phiền IU.

 

Rộ tin Jungkook (BTS) có mối quan hệ tình cảm không đơn giản với IU, anh trai ruột tiết lộ sự thật đằng sau đó - Ảnh 4.

Jungkook vốn là fan trung thành của IU nhiều năm qua và ARMY vẫn luôn gán ghép hai nghệ sĩ với nhau

 

Rộ tin Jungkook (BTS) có mối quan hệ tình cảm không đơn giản với IU, anh trai ruột tiết lộ sự thật đằng sau đó - Ảnh 5.

Tuy nhiên, sự việc lần này đã đi quá xa

Nguồn: Nate, Naver

Nguồn: Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.