Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Raymart Santiago “Giữ lấy tình yêu” với Jennylyn Mercado ở tuổi tứ tuần

Sự sánh duyên của nam tài tử Raymart Santiago và mỹ nhân Jennylyn Mercado trong phim Philippines “Giữ lấy tình yêu” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Raymart Santiago và Jennylyn Mercado là 2 nghệ sĩ nổi tiếng tại “xứ sở nghìn đảo” Philippines. Nam tài tử Raymart Santiago sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên đã sớm thể hiện tài năng của mình. Raymart là nghệ sĩ đa tài khi đảm nhận các vai trò khác nhau như diễn viên điện ảnh, diễn viên hài và người dẫn chương trình (MC). Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh đã sở hữu gia tài hơn 60 vai diễn đặc sắc từ phim ảnh, kịch ngắn, kịch dài đến các thể loại bi, hài khác nhau. Một số bộ phim ghi đậm dấu ấn Raymart như “Wooly Booly: Classmate kong Alien”, “Wooly Booly 2: Ang Titser kong Alien” và “Paikot-ikot”. Không chỉ có khả năng diễn xuất mà Raymart còn là diễn viên hành động được yêu thích với sự thành công trong bộ phim “Angelito San Miguel: Batang City Jail”.

Sánh duyên với nam tài tử là kiều nữ sắc vóc hơn người - Jennylyn Mercado. Năm 2003, Jennylyn trở nên nổi tiếng khi giành chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế “StarStruck”. Từ đó, sự nghiệp của Jennylyn “như diều gặp gió” với việc nhận được hợp đồng độc quyền từ GMA Network, đảm nhận vai nữ chính hàng loạt phim truyền hình như: “Encantadia”, “Now and Forever”, “Super Twins”, đặc biệt là bộ phim “Just the 3 of Us” mà cô tham gia đã lập kỷ lục về doanh thu cho ngày khởi chiếu khi thu về 16 triệu peso (khoảng 7,4 tỷ đồng) và cũng là một trong những bộ phim Philippines có doanh thu cao nhất năm 2016. Đồng thời, Jennylyn còn là “tường thành nhan sắc” của Philippines khi nhiều lần được tạp chí FHM của Philippines ca ngợi là người phụ nữ có vòng một đẹp nhất khi mặc bikini và đứng top 1 trong bảng xếp hạng “100 người phụ nữ quyến rũ nhất Philippines 2015” do tạp chí FHM bình chọn.

Mặc dù Raymart và Jennylyn đã từng đóng chung trong một số bộ phim nhưng “Giữ lấy tình yêu” là bộ phim đầu tiên mà cả hai sánh đôi với nhau. Trong phim, Lyra (Jennylyn) là người phụ nữ đáng thương khi một vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của chồng và con trai yêu quý. Sự mất mát to lớn khiến Lyra suy sụp cho đến khi gặp Bernard (Raymart) – một người đàn ông góa vợ, có con trai tên Billy. Bernard đã giúp Lyra “hồi sinh” và cả hai cho nhau cơ hội xây dựng gia đình hạnh phúc một lần nữa. Chuyện tình của Lyra và Bernard cứ mãi ngọt ngào trôi qua đến khi sự thật về thân thế của con trai Bernard được tiết lộ.

Cùng đón xen diễn xuất của Raymart và Jennylyn trong “Giữ lấy tình yêu” được phát lúc 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV. Xem thêm thông tin khác của phim tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.