Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quang Hùng: 'Tôi và Quỳnh Châu không diễn kịch yêu đương'

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 khẳng định, tình cảm của anh dành cho Quỳnh Châu hoàn toàn là sự thật và không mang tính PR như nhiều lời đồn.

Tình cảm của tôi không phải là chiêu trò

- Trong chương trình, anh từng tiết lộ về mối tình đầu vào năm lớp 9 nhưng lại lấp lửng cho qua. Vậy đến giờ anh có còn nghĩ nhiều về mối tinh đầu không? Cả hai có giữ liên lạc với nhau không và vì sao cả hai chia tay vậy? Sau mối tình đầu cho đến khi quen Châu anh có thêm bao nhiêu mối tình nữa? Trải nghiệm từ những mối tình đó có giúp anh có thêm kinh nghiệm trong mối tình sau này không?

- Hùng có mối tình đầu năm lớp 9, tới giờ nghĩ lại, chuyện tình cảm này vẫn làm cho Hùng vui. Hiện tại cả hai đã trở thành những người bạn thân, thật ra là rất thân. Cho nên Hùng rất quý mối quan hệ này. Sau mối tình đầu dang dở, Hùng từng trải qua một mối tình sau đó lại ''một mình'' trong khoảng thời gian dài cho đến khi gặp Châu. Chính vì trải qua những mối tình không trọn vẹn nên ngay từ đầu khi quen Châu, Hùng đã rất thận trọng để không vướng phải những sai lầm trước.

- Dù kết quả có như thế nào thì mình cũng xin chúc mừng cả 2. Mình có vài câu hỏi muốn hỏi anh Quang Hùng. Anh và chị Châu yêu nhau trong thời gian thi. Vậy điều này có ảnh hưởng như thế nào đến các phần thi của anh không? Anh nhận xét chị Châu là người như thế nào? Và sắp tới anh chị có dự định ra những bộ ảnh chung không?

- Hùng và Châu chính thức quen nhau trong thời gian chương trình diễn ra. Và tất nhiên chuyện tình cảm có những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến tâm lý thi và phần thể hiện của cả hai. Để vượt qua những áp lực tình cảm, Hùng và Châu quyết định bức xúc gì, tức gì là phải nói ra liền, để giải quyết vấn đề ngay lập tức. Thành ra mặc dù ''cãi lộn'' hoài nhưng Hùng thấy điều đó là cần thiết để cả hai hiểu nhau hơn.

Quang Hùng: 'Tôi và Quỳnh Châu không diễn kịch yêu đương'

- Điều gì đặt biệt nhất của Quỳnh Châu mà anh thích nhất? Anh thấy sao khi có nhiều người thích cặp đôi của anh chị?
- Điều mà đặc biệt nhất ở Quỳnh Châu mà tôi thích nhất là Châu rất năng động, dễ thương, hoạt bát hoà đồng. Tất nhiên khi có nhiều người thích cặp đôi Hùng - Châu thì tôi rất vui, tuy nhiên có nỗi sợ trong niềm vui đó. Hùng ngại những áp lực từ phía dư luận khiến tình cảm của cả hai không được tự nhiên, như ý muốn.

- Chào Hùng, Hùng có nghĩ sau khi đăng quang, Hùng và Châu sẽ có khoảng cách không? Bạn sẽ dung hòa điều đó như thế nào?

- Chắc chắn là sẽ không có bất kỳ khoảng cách nào giữa Hùng và Châu vì niềm vui của cả hai đều như nhau. Hùng tin rằng, khi Hùng đạt danh hiệu quán quân, Châu cũng rất vui mừng và mong chờ điều này.

- Anh Hùng ơi, trong nhà chung anh đã bao giờ thấy mình giận chị Châu hay ghen chưa? Chẳng hạn như lúc anh hôn chị Ngân thì chị Châu có giận hay buồn không?

- Tôi cũng không rõ cảm xúc của Châu thế nào. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, tôi cũng không dám nhắc lại chuyện đó vì sợ Châu nhớ ra.

- Dự định trong tương lai của anh đối với chuyện tình cảm là gì vậy? Mong anh hay nói cụ thể cho công chùng biết vì có một vài người họ nói rằng cuộc thi Next Top Model là một kịch bản đã được sặp đặt và tình cảm chỉ để PR tên tuổi?

- Tôi và Châu đã biết nhau trước khi đến với cuộc thi. Tuy nhiên thời gian đó, chúng tôi không có nhiều thời gian thân thiết. Khi bước vào ngôi nhà chung, đó là cơ hội để cả hai đến gần với nhau hơn. Có thể một tuần các bạn chỉ nhìn thấy chúng tôi 45 phút, chỉ là 1/10 diễn biến của đời thực, nên thành ra có nhiều luồng dư luận trái chiều cũng là điều dễ hiểu. Hùng khẳng định đây không phải là màn kịch, bởi vì cho đến bây giờ, Hùng và Châu vẫn là một đôi và dành cho nhau nhiều tình cảm đẹp.

- Chào Hùng, chúc mừng bạn đã thành công. Bạn là người hiền, ít nói còn Quỳnh Châu thì năng động. Vậy hai người làm như thế nào để trung hòa tình yêu?

-  Chính vì tôi là người ít nói, hiền lành còn Châu là người sôi nổi, hoạt bát nên tính cách của hai đứa gần như là bù trừ cho nhau. Dù chúng tôi thường xuyên xảy ra "chiến tranh lạnh", nhưng sau mỗi lần giảng hòa lại hiểu nhau hơn trước.

- Tôi lại được nghe một câu chuyện khác của Hùng, chẳng hạn như Quang Hùng là "gay", đang cặp với một địa gia trong ngành thời trang để tìm chỗ đứng, bạn nghĩ như thế nào về điều này? Và giả sử nếu một ngày nào đó Quang Hùng chưa nổi mà đã bị lãng quên thì bạn có dùng cách đó để níu kéo danh tiếng của bản thân?

- Thực ra dư luận thì có rất nhiều ý kiến và những câu chuyện khác nhau. Hùng thật sự không quan tâm đến những tin đồn sai sự thật, quan trọng là những người thân xung quanh biết Hùng là người như thế nào. Mà bạn nghe câu chuyện này ở đâu vậy? Nếu có đại gia ngành thời trang để mắt đến thì nghe cũng hay, nhưng tôi là người thích tự đi bằng đôi chân của mình. Nếu bị lãng quên thì tôi cũng hy vọng bạn sẽ nhớ đến tôi.

Quang Hùng: 'Tôi và Quỳnh Châu không diễn kịch yêu đương'

- Anh Hùng dự định bao giờ "cưới" chị Quỳnh Châu?

- Haha... chắc là sẽ đợi đến lúc Châu quyết định lấy chồng.

- Anh Quang Hùng, khi quyết định tham gia Vietnam's Next Top Model anh có tự tin rằng mình sẽ là người chiến thắng hay không? Động lực nào giúp anh tiến đến ngôi vị quán quân như hiện tại?

- Khi quyết định tham gia thì tôi chưa nghĩ mình chắc chắn có cơ hội chiến thắng, nhưng tôi tự tin là mình có thể đi sâu vào chương trình. Động lực của Hùng là sau khi khi được nhiều NTK nước ngoài giao cho trọng trách lớn, lúc đó, tôi đã rất tự tin về khả năng của mình.

Tôi xứng đáng là quán quân
- Chào Hùng, mình rất thích sự nỗ lực của bạn trong suốt chặng đường tham gia VNTM 2014, và bạn đã tỏa sáng cho đêm chung kết. Bạn cảm thấy như thế nào khi bạn được công bố là quán quân sau khi mọi người tưởng kết quả là Nguyễn Oanh? Nó cho tôi cảm giác y như quán quân vớt vậy, lẽ ra 2 bức ảnh phải xuất hiện cùng lúc. Bạn nghĩ sao về điều này?
- Tôi nghĩ công bố trước hay sau không quan trọng. Quan trọng là ban giám khảo và ban tổ chức đều nhìn thấy khả năng của mỗi người. Chặng đường sắp tới của tôi và Oanh sẽ cho thấy khả năng riêng của chúng tôi và giải thích tại sao chúng tôi xứng đáng ở ngôi vị quán quân.

- Nếu Tạ Quang Hùng không đăng quang ngôi vị quán quân thì anh có dự đoán ai sẽ giành giải quán quân năm nay không? Và dự định sau đăng quang của anh là gì?

- Trước đêm chung kết, tôi dự đoán Cao Ngân sẽ là quán quân vì Ngân sở hữu lợi thế về ngoại hình cũng như khả năng catwalk rất hoàn hảo. Tuy nhiên, tôi thấy top 5 đều ngang tài ngang sức, ai cũng có khả năng đăng quang như nhau cả.

- Sau khi đăng quang, tôi sẽ tiếp tục tập luyện để nâng cao trình độ cũng như có thể có những kế hoạch vươn ra thị trường quốc tế dưới sự quản lý của BeU Models.

Quang Hùng: 'Tôi và Quỳnh Châu không diễn kịch yêu đương'

- Anh đã chuẩn bị cho mình những hành trang gì để bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp? Anh sẽ làm gì để đối phó với những cám dỗ trong giới showbiz?

-  Hiện tại tôi đang là người người mẫu thuộc quản lý của công ty BeU Models. Trong thời gian tới, tôi có rất nhiều dự định và mục tiêu theo định hướng của công ty, trước mắt trong tháng 2 tới sẽ có thể sẽ có chuyến đi đến New York. Trở về, tôi tiếp tục được đào tạo để hoàn thiện những kỹ năng cần thiết, sẵn sàng cho những cơ hội lớn hơn. Việc có công ty quản lý nên tất cả mọi việc tôi đều phải được thông qua và nhận được sự bảo vệ của công ty. Việc tôi phải làm bây giờ là làm tốt công việc của mình với vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp

- Nếu quán quân chỉ có một thì theo anh Quang Hùng, anh thấy ai xứng đáng hơn?

- Tôi thấy ai cũng xứng đáng với ngôi vị quán quân, quan trọng là việc phát triển sự nghiệp sau chương trình. Chứng kiến được sự nỗ lực của Oanh, tôi nghĩ rằng trong tương lai, Oanh sẽ là người mẫu chuyên nghiệp sải bước tự tin trên sàn diễn quốc tế.

- Anh có nụ cười rất tươi rất đẹp. Vòng chung kết vừa rồi, anh cũng tỏa sáng với nụ cười như vậy. Và em có một thắc mắc với những áp lực của dư luận về việc anh thành quán quân chỉ làm nền cho chị Oanh, anh có nghĩ gì về điều này?
- Hùng không nghĩ như vậy bởi vì khi đã vô top 2 thì đều ngang tài ngang sức và ai cũng xứng đáng ở ngôi vị quán quân. Cả hai đều có những ưu điểm riêng và những ưu điểm đó sẽ được phát triển trong thời gian tới. Đến lúc đó các bạn sẽ hiểu, tại sao có hai quán quân.

-  Chào anh Hùng, ngay từ những tập đầu em rất thích anh, nhưng càng về sau, khi thấy thái độ của anh có phần khó chịu với nhiếp ảnh gia thì em dần mất cảm tình, hình anh chụp cũng đa số một màu, không có sự đột phá. Cho em hỏi trong thời gian tới anh sẽ làm thế nào để chứng minh mình xứng đáng vị trí quán quân?

-  Thật ra, những diễn biến được phát sóng trong vòng 45 phút trên truyền hình không thể thể hiện hết tất cả những gì đã diễn ra trong thực tế. Nên những hình ảnh đó không nói lên được bản chất của sự việc hay tính cách của tôi. Tuy nhiên, sau buổi chụp hình đó, tôi đã có thêm một số kinh nghiệm đắt giá về cách làm quen với môi trường làm việc mới.

-  Làm như thế nào để khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang nói chung và ở BeU Model nói riêng, khi mà có quá nhiều người mẫu nữ thành công như vậy? Anh có bao giờ suy nghĩ sẽ tiến ra thị trường quốc tế để phát triển sự nghiệp như Trang Khiếu, Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân hay không?
- Ngay từ bước chân đầu tiên vào làng thời trang thì tôi đã có suy nghĩ sẽ tiến ra thị trường quốc tế, chính vì suy nghĩ đó đã khiến Hùng có nhiều động lực để cố gắng trong suốt cuộc thi. Bước đầu tiên mà Hùng làm được là trở thành người mẫu nam đầu tiên giành được ngôi vị quán quân của chương trình. Và chắc chắn mục đích của bước tiếp theo là vươn ra tầm quốc tế. Theo Hùng, mẫu nữ và mẫu nam là hai con đường và có những định hướng khác nhau nên không thể so sánh được.

Tôi và Đỗ Mạnh Cường chỉ là thầy trò

- Được biết anh đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Vậy sau khi thành công tại Vietnam's Next Top Model, anh có dự định sẽ quay lại trường luôn không, hay anh vẫn sẽ tiếp tục công việc người mẫu của mình?
- Hùng cũng sắp hoàn thành xong chương trình đại học vì vậy trong thời gian tới, Hùng sẽ thực hiện song song giữa việc học và công việc. Đặc biệt là chăm chỉ luyện tập nhiều hơn nữa cho sự nghiệp người mẫu.

- Chào Quang Hùng! Bạn nghĩ sao về quan điểm nói về nghề người mẫu “Đi khoe thân thể mình cho thiên hạ vậy mà gọi là nghề”?
- Tôi nghĩ mỗi nghề đều có tính chất khác nhau. Người mẫu không phải là khoe thân, mà có nhiệm vụ thổn hồn vào từng bộ trang phục, truyền tải thông điệp của nhà thiết kế đến mọi người. Như một câu nói mà tôi rất thích: "Nếu là thiết kế là người làm nên bộ trang phục, thì người mẫu là người làm nên sức sống cho bộ trang phục đó". - Mọi người thường nói anh là ''lính'' của Đỗ Mạnh Cường và được anh Cường ưu ái nên nhờ vậy mới có được ngôi vị cao trong cuộc thi mặc dù anh đã có vài lần suýt bị loại. Anh có nhận xét gì về điều này và có thể giải thích thông tin về quan hệ của anh và NTK Đỗ Mạnh Cường không?
- Đối với tôi, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là người thầy dìu dắt những bước đi đầu tiên ngay khi bước chân vào thế giới thời trang. Tôi nghĩ việc được anh Cường "ưu ái" hay không cũng không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi vì anh ấy không nằm trong thành phần ban giám khảo. Kết quả cuối cùng của cuộc thi cũng là sự đồng tình của toàn bộ ban tổ chức và giám khảo, nên chắc chắn sẽ minh bạch và công tâm. Mối quan hệ giữa tôi và anh Đỗ Mạnh Cường đơn giản là nhà thiết kế và người mẫu. - Trong làng thời trang Việt, ai là người anh thần tượng nhất? Những ngày đầu mới bước chân vào nghề mẫu, ai là người giúp anh những bước đi đầu tiên?
- Trong làng thời trang Việt, tôi thần tượng người mẫu Vĩnh Thụy vì thần thái trình diễn của anh ấy rất tự tin và bình thản trước hàng trăm ánh mắt đang đổ dồn về phía mình. Nhà thiết kế Trần Minh Dũng là người phát hiện ra tôi đầu tiên và Đỗ Mạnh Cường là người giúp tôi những bước đi đầu tiên vào nghề người mẫu. - Bạn bắt đầu yêu thích thời trang từ khi nào? Để có thân hình đẹp như vậy, chắc hẳn chế độ tập luyện của bạn cũng khá khắc nghiệt? Bạn duy trì lịch tập như thế nào?
- Hùng bắt đầu yêu thời trang vào hè năm 2012. Lúc đó, Hùng nghĩ mình có một chiều cao lý tưởng như vậy mà ngồi ở nhà không thì phí quá. Hùng nghĩ mình nên làm điều gì đó có ích hơn là ngồi chơi game. Thành ra Hùng đã đặt mục tiêu, trong một tháng sau đó phải đặt những bước chân đầu tiên vào giới người mẫu và Hùng đã không làm được. Haha Sau thất bại đầu tiên, Hùng càng quyết tâm hơn để đến gần với môi trường thời trang. Chính vì quyết tâm đó đã đưa Hùng đến show diễn đầu tiên vào tháng 11, cách thời điểm đặt mục tiêu 3 tháng.

Quang Hùng: 'Tôi và Quỳnh Châu không diễn kịch yêu đương'

Tôi cao nhờ uống sữa thay nước

- Anh Quang Hùng ơi, làm sao để anh có được thân hình và chiều cao lý tưởng như thế? Anh có thể chia sẻ cho mọi người biết được không?
- Hùng may mắn sở hữu chiều cao này là nhờ sở thích uống sữa. Khi nào khát là Hùng uống sữa, nhiều khi Hùng uống sữa thay cho nước lọc. Đến bây giờ Hùng vẫn duy trì thói quen uống sữa. Cách đây mấy chục năm chiều cao của người Nhật thấp hơn Việt Nam, nên chính quyền Nhật phát cho mỗi học sinh tiểu học mỗi ngày1 hộp sữa và cho tới bây giờ, chiều cao trung bình của người Nhật đã vượt trội người Việt Nam. Hùng nghĩ sữa là một yếu tố tác động đến yếu tố chiều cao. - Quang Hùng ơi! hồi lớp 10 bạn cao bao nhiêu vậy?
- Ngay từ lớp 9, tôi cao 1m65, lên lớp 10 tăng được thêm 10cm. Lớp 11, cao được 1m82, lớp 12 lên 1m85. Cuối năm cấp 3 là thời điểm tôi cảm thấy mình cao vượt trội so với bạn bè. Hiện tại tôi cao 1m9. - Được mọi người khen là anh Hùng có nụ cười rất đẹp. Vậy anh có tiếp tục xây dựng hình tượng người mẫu " Hùng lạnh lùng" nữa không?
- Tôi muốn xây dựng hình tượng vừa high fashion, vừa commercial vì tôi biết thế mạnh của mình khi vào những shoot hình đòi hỏi người mẫu phải lạnh lùng, tôi có thể diễn rất "ác". Còn khi chụp những bộ ảnh có tính thương mại, tôi cũng không hề khó khăn để truyền đạt được thông điệp của nhãn hàng. Hy vọng với điều này, tôi sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. - Chào anh, hôm trước em có xem cái clip anh hát ,em thấy anh hát rất hát vậy anh có định sẽ trở thành ca sĩ không?
- Haha, thực ra anh cũng có mơ đến chuyện đó, tuy nhiên, hiện tại anh vẫn đang muốn tập trung toàn lực cho con đường người mẫu của mình. Nhưng có thể trong tương lai biết đâu điều đó thành sự thật, một ông bầu mát tay nào đó phát hiện ra khả năng của Hùng thì sao...

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.