Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quách Tuấn Du lần đầu công khai bạn gái doanh nhân

Nam ca sĩ quê An Giang gây bất ngờ khi đưa bạn gái doanh nhân tới xem live show của Đàm Vĩnh Hưng tại TP.HCM, tối 2/10.

Tối 2/10, tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM diễn ra đêm thứ hai trong chuỗi live show kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Quách Tuấn Du là một trong những khách mời của chương trình. Anh gây chú ý khi tay trong tay với một cô gái diện váy xẻ đùi cao, khoe vai trần.

Cả hai luôn bên nhau không rời trên thảm đỏ. Nam ca sĩ thừa nhận đó là bạn gái của anh. Lần đầu công khai bạn gái, Quách Tuấn Du khiến không ít người bất ngờ vì trước đó anh vướng tin đồn về giới tính.

Quach Tuan Du lan dau cong khai ban gai doanh nhan hinh anh 1
Quách Tuấn Du tay trong tay với bạn gái. Ảnh: Thế Danh.

Quách Tuấn Du cho biết người yêu của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất. Cả hai quen nhau đã lâu nhưng chính thức hẹn hò được hơn một năm nay.

“Cô ấy là dân kinh doanh nên chỉ đứng sau hỗ trợ và cổ vũ tôi ở những hoạt động nghệ thuật. Bạn gái tôn trọng công việc nên tôi rất thoải mái và luôn thấy hứng khởi với những dự án mới”, Quách Tuấn Du nói.

Tại sự kiện, nam ca sĩ đã giới thiệu bạn gái với vợ chồng ca sĩ Vũ Hà, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Lệ Quyên.

Quach Tuan Du lan dau cong khai ban gai doanh nhan hinh anh 2
Nam ca sĩ dự định ra mắt album tặng người yêu. Ảnh: Thế Danh.

Sắp tới, Quách Tuấn Du phát hành album Đời doanh nhân, nói về vui buồn, góc khuất của những con người thành đạt. Anh sẽ tổ chức đêm nhạc giới thiệu album tại phòng trà Không Tên.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn giới thiệu MV Ngày chào đời. Quách Tuấn Du cho biết lý do anh ra mắt cùng lúc hai sản phẩm vì ngày sinh nhật của mình (13/10) trùng với ngày Doanh nhân Việt Nam. Anh coi sản phẩm mới như món quà tặng bạn gái.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.