Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quá khứ cay nghiệt của dàn mỹ nhân đình đám Philippines

Sự nghiệp phát triển, con đường danh vọng sáng ngời nhưng ít ai biết được quá khứ đau buồn của những “đóa hồng” Philippines.

Marian Rivera

Mặc dù đã “yên bề gia thất” với một gia đình viên mãn thế nhưng ít ai biết rằng nàng “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” từng có một quá khứ đau buồn; thành công đến với Marian Rivera ngày hôm nay chính là kết tinh của cả một chặng đường vượt khó đầy chông gai chứ không chỉ trải đầy hoa hồng như nhiều người vẫn nghĩ.

Từ thuở bé, Marian đã sớm là đứa trẻ bất hạnh khi không có nhiều thời gian được sống trong một gia đình hoàn chỉnh bao gồm đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Cha mẹ Marian chia tay từ khá sớm. Sau khi bố mẹ ly dị, Marian theo mẹ về Philippines, cuộc sống cũng vắng bóng cha và thiếu đi tình thương của một mái ấm gia đình từ đó.

Với nhan sắc tuyệt đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Marian Rivera luôn là tâm điểm chú ý của báo giới truyền thông. Sau khi quá nổi tiếng và thành công nhờ vào các vai diễn đình đám hút khách, cuộc sống của cô tưởng chừng như đã viên mãn thế nhưng không con đường showbiz chẳng bao giờ là dễ dàng, cô liên tục bị lăng mạ, bôi nhọ bởi những chiêu trò truyền thông bẩn. 

Sau khi có một gia đình hạnh phúc và chấp nhận rời bỏ showbiz nhiều năm, Marian mới có được cuộc sống yên bình như bao người, đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà nàng mỹ nhân Philippines nhận được sau chặng hành trình vượt khó của mình.

Jennylyn Mercado

Là một nữ nghệ sĩ đa tài của Philippines nhưng ít ai biết rằng Jennylyn Mercado từng có một tuổi thơ vô cùng bất hạnh.

Jennylyn Mercado sinh năm 1987, là nữ ca sĩ, diễn viên kiêm nhà soạn nhạc nổi tiếng Philippines. Cô sở hữu một kho tàng nghệ thuật “kếch xù” với nhiều album ca nhạc đình đám, nhiều tác phẩm phim truyền hình nổi tiếng được nhiều người biết đến như: “Mặt nạ hoa hồng”, “Giữ lấy tình yêu”, “Hậu duệ mặt trời”… Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật ở độ tuổi thanh xuân thế nhưng ít ai biết rằng Jennylyn Mercado từng có một tuổi thơ đầy chua xót.

Ngay từ khi còn bé, Jennylyn đã là một đứa trẻ bất hạnh khi không có được tình yêu thương của gia đình. Cụ thể, vào năm 4 tuổi, bố mẹ Jennylyn ly hôn, do đó cô phải sống cùng mẹ và cha dượng. Không những thiếu hơi ấm của tình thương, Jennylyn còn bị cha dượng bạo hành một cách man rợ. Jennylyn cho biết cô không thể nào quên được nỗi đau da thịt bị đốt cháy bằng tàn thuốc, đã thế người mẹ ruột đẻ ra cô cũng không hề yêu thương, tất cả điều đó biến tuổi thơ của đứa trẻ này bị tổn thương một cách nghiêm trọng, hệt như một vết cứa khắc sâu vào trong lòng.

Sau vụ việc đó, người cha dượng của Jennylyn bị bỏ tù vì tội xâm hại, bạo hành trẻ em. Mẹ của cô ngay lập tức đã trở về nước nhưng không phải để bảo vệ Jennylyn mà quyết định bảo lãnh chồng hai ra tù. Vì quá bất bình và thương cháu, dì ruột của Jennylyn đã đứng ra đấu tranh và giành công đạo để nuôi dưỡng, dành tình thương và chăm chút cô đến khi trưởng thành.

Không khuất phục trước số phận cay nghiệt, nhờ có tình yêu của “mẹ Jennylyn” cô đã vươn mình trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất Phillippines nhờ tài năng và sự cống hiến nhiệt huyết của mình. Được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" của Philippines nhờ vẻ ngoài nóng bỏng, cô được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua bộ phim “Giữ lấy tình yêu”.

Trong phim, Jennylyn Mercado hóa thân thành nhân vật Lyra. Sau khi trải qua nỗi đau khổ tột cùng vì mất đi người chồng yêu quý, Lyra gặp được một người đàn ông góa vợ Bernard, người có cùng cảnh ngộ và số phận giống như mình. Tuy nhiên thật trớ trêu khi Bernard thú nhận với Lyra rằng Billy không phải là con ruột của mình. Ở một diễn biến khác, Rebecca – người em gái thân thiết của Lyra cũng đau khổ tận cùng vì đứa con bị bắt cóc của mình và nhờ đến Lyra để tìm kiếm sự giúp đỡ. Không có bí mật nào là mãi mãi, liệu sự thật đằng sau những sự “trùng hợp” này là gì và Lyra liệu có thể sống hạnh phúc với Bernard hay không?

Bộ phim “Giữ Lấy Tình Yêu” được phát sóng lúc 17:00 từ ngày 26/08/2020 trên TodayTV. Xem chi tiết tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.