Press Esc to close

Thông tinToday Sao
PHẢN ỨNG CỦA ‘TÌNH CŨ’ KHI HƯƠNG GIANG ĐĂNG QUANG HOA HẬU CHUYỂN GIỚI?

Không ai có thể ngờ rằng bạn trai cũ của Hương Giang lại có hành động như thế này khi mọi người nhắc đến cô.

Đã vài ngày trôi qua nhưng thông tin và hình ảnh của Hương Giang xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Mọi khoảnh khắc của người đẹp đều được truyền thông và khán giả “săn đón”. Theo lịch trình, Hương Giang vẫn đang ở Thái Lan để thực hiện các buổi trò chuyện, ghi hình với hai Á hậu.

Trước một chiến thắng hoành tráng này, hàng loạt sao Việt đã nhanh chóng gửi lời đến Hương Giang và mỗi người đều có một cách chúc mừng đặc biệt. Thậm chí, có những nghệ sĩ từng có mâu thuẫn với cô như Trung Dân, Trang Trần,… cũng chia sẻ niềm vui này. Mới đây, khán giả còn nhanh chóng phát hiện ra phản ứng của “tình cũ” Hương Giang – Criss Lai khi mọi người nhắc đến cô.

Theo đó, khi có khán giả vào trang cá nhân của Criss Lai để nhắc đến việc Hương Giang đăng quang Hoa hậu, thay vì phớt lờ thì Criss Lai lại like bình luận của mọi người. Điều này chứng tỏ anh vẫn có phần nào quan tâm đến “người yêu cũ”.

Phản ứng của người đàn ông này luôn khiến mọi người quan tâm hơn hết trong vô số những lời chúc mừng cho Hương Giang.

Vốn là người chuyển giới, thường khó khăn và gặp nhiều trắc trở trong tình duyên, nên nhiều người đã mừng cho Hương Giang khi cô tìm được tình yêu bên anh chàng Việt kiều Criss Lai. Cả hai bị mọi người nghi vấn hẹn hò kể từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kì thú 2014. 

Đến tháng 9/2014, trong một bài phỏng vấn, Criss Lai công khai thừa nhận anh và Hương Giang đang yêu nhau. 

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp như mơ của nữ ca sĩ lại kết thúc không có hậu. Đến tháng 1/2016 thì nghi vấn cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” xuất hiện khi không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội nữa. Đến tháng 5/2016, chính Hương Giang đã thừa nhận mình và Criss Lai đã không còn đồng hành cùng nhau. 

Dù chia tay hơn 2 năm nhưng Criss Lai vẫn giữ lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp cùng Hương Giang trên trang cá nhân.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.