Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phản ứng của Hồ Ngọc Hà trước nghi án bị Minh Hằng ‘đá xéo’, anti-fan mỉa mai

"Nữ hoàng giải trí" gây chú ý với những chia sẻ khá ngắn gọn trên mạng xã hội.

Vừa qua, “tâm thư” kêu oan về tin đồn bắt cá hai tay do Kim Lý đăng tải nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến bênh vực nam diễn viên, cũng có vài bình luận trái chiều mỉa mai Hồ Ngọc Hà. Trước lời nói ác ý của anti-fan, giọng ca Cả một trời thương nhớkhông ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, khi một cộng đồng mạng bình luận: “Từ Cường Đô La, Chu Đăng Khoa, giờ lại Kim Lý, sao cứ bị dư luận bủa vây y như rằng có bài viết thanh minh này nọ. Hồ ly thật là cao tay. Khôn ngoan lắm thì oan trái nhiều, xem tiếp hài kịch”, Hồ Ngọc Hà phản hồi một cách lịch sự nhưng đầy ẩn ý: “Cảm ơn đã khen tôi khôn ngoan. Còn những người như bạn thì mãi chỉ nghĩ đến thế thôi. Tội”.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải dòng trạng thái với ngôn từ khá đanh thép. Cô viết: “Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi. P/S: Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu”.

Nhiều người cho rằng người đẹp đang ngầm phản pháo những ý kiến quy chụp cô ưa ồn ào, thị phi, cố tình lấy chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Ngoài ra, cũng có người nhận định không loại trừ khả năng Hà Hồ đang “đá xéo” cả… Minh Hằng.

Nguyên nhân là do trong MV “bé Heo” mới phát hành, trong vài phút đầu, phân cảnh Lan Ngọc đưa ra yêu cầu: “Có chế đó thì không có cô Ba này” (ý chỉ có Minh Hằng thì không có Lan Ngọc) dễ khiến người xem liên tưởng đến lùm xùm giữa Hà Hồ, Minh Hằng hồi tháng 4 vừa qua.

Vì vậy, một số cư dân mạng cho rằng câu nói “bớt bám vào tôi” của “nữ hoàng giải trí” có liên quan đến “đàn em”.

Scandal của Minh Hằng - Hà Hồ hồi tháng 4 từng khiến dư luận “dậy sóng”.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.