Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Thanh Thảo bất ngờ cưới ở Mỹ

Tối 4/4, 'công chúa thỏ' tổ chức tiệc cưới màu tím lãng mạn cùng ông xã Trường Sơn tại California, Mỹ.

Tối 4/4 giờ Mỹ, tức sáng 5/4 theo giờ Việt Nam, ca sĩ Phạm Thanh Thảo chính thức lên xe hoa cùng chú rể Võ Nguyễn Trường Sơn, một doanh nhân Việt kiều. Trước đó, vào buổi sáng, đôi vợ chồng đã làm lễ rước dâu tại nhà riêng. Trong hôn lễ, cô dâu diện soirée trắng cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm, sánh vai ông xã trong bộ vest tuxedo lịch lãm. "Công chúa thỏ' gây bất ngờ với các khách mời khi cất giọng hát Yes I will và Yêu anh dài lâu mở màn tiệc cưới. Chú rể Trường Sơn tình tứ đệm đàn guitar cho vợ. 

pham-thanh-thao-1-4737-1428206292.jpg

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới tại Mỹ.

Ca sĩ Thanh Thảo cũng có mặt ở Mỹ dự đám cưới "Thảo thỏ". Cô cho biết đã dời lịch bay đi Kansas City diễn chậm vài tiếng để tới chúc phúc cho cô em đồng nghiệp thân thiết. "Nhìn cô dâu hạnh phúc, rạng ngời, chồng đàn vợ hát thấy mừng cho em ấy đã có lựa chọn đúng đắn cho cuộc đời mình", Thanh Thảo nói.

"Búp bê" cũng tiết lộ, chồng Phạm Thanh Thảo là một doanh nhân đang sống tại thành phố Boston, Mỹ. Anh xuất thân trong một gia đình gia giáo, bố mẹ hiền lành. Làm kinh doanh nhưng chú rể Trường Sơn rất mê đàn và có máu nghệ sĩ. Ngoài Thanh Thảo, ca sĩ Cam Thơ và Minh Tú (nhóm Tam ca Áo Trắng trước đây) cũng dự tiệc cưới "công chúa thỏ".

pham-thanh-thao-2-3479-1428206292.jpg

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo đàn hát lãng mạn trong tiệc cưới.

Hồi tháng 1, khi về Việt Nam ra mắt album Anh yêu em thật không, Phạm Thanh Thảo từng úp mở việc sẽ lên xe hoa trong năm 2015. Nữ ca sĩ cho biết, ở tuổi 36, cô thực sự "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ". Phạm Thanh Thảo chia sẻ, cô và ông xã gặp nhau trong một lần cô lưu diễn ở Mỹ. Sau lần gặp gỡ, chàng Việt kiều chủ động nhắn tin cho cô và hai người trở thành bạn bè rồi yêu nhau lúc nào không hay. 

Tuy vậy, đám cưới Phạm Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ, bởi nữ ca sĩ khá kín tiếng, không tiết lộ ngày lên xe hoa với bạn bè, khán giả. Cách đây vài tiếng, cô hé lộ hình ảnh nhẫn cưới trên trang cá nhân và nhận nhiều lời chúc mừng của mọi người. 

Nói về ông xã, Phạm Thanh Thảo tiết lộ: "Anh là người đàn ông rộng lượng, sống có chiều sâu, khiến tôi tin tưởng, yên tâm khi ở bên cạnh". Cô dự định sau khi kết hôn vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để biểu diễn và gặp gỡ bạn bè, người thân, khán giả.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.