Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương mặc váy xẻ cao đọ chân miên man bên Minh Tú, Mâu Thủy
Người đẹp tái xuất trong một cuộc chiến về thời trang sau thời gian khá im hơi lặng tiếng.
pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy

Mâu Thủy, Phạm Hương và Minh Tú lần đầu có dịp so tài bên nhau trong chương trình Đấu trường phong cách, một chương trình đặc biệt kết hợp giữa nhà thiết kế và người nổi tiếng, nhấn mạnh vào phong cách toàn diện của người phụ nữ từ kiểu tóc, trang phục cho đến phụ kiện.

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-1

Phạm Hương có sự kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa tạo thành team Thanh lịch. Lê Thanh Hòa vốn được biết đến là "nhà thiết kế của các hoa hậu", trong khi đó Phạm Hương cũng là "nữ hoàng nhan sắc" với phong cách quyến rũ. Cả hai chắc hẳn sẽ có sự kết đôi đầy ăn ý. 

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-2
pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-3

Trong hậu trường buổi chụp hình quảng bá cho chương trình mới đây, Phạm Hương diện bộ đầm trễ vai xẻ cao khoe đường cong gợi cảm, đôi chân dài thanh mảnh.

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-4

Chương trình đánh dấu sự quay lại của Phạm Hương sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng từ lúc làm HLV The Face 2016.

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-5

"Cặp bài trùng" Chung Thanh Phong - Minh Tú là hai nhân tố tạo thành team Cá tính. Cả hai từng kết hợp trong nhiều dự án nên việc ăn ý là điều không cần bàn cãi.  

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-6

Á quân Siêu mẫu Châu Á còn là nàng thơ gắn liền với chặng đường sự nghiệp của NTK 8x, là nguồn cảm hứng để Chung Thanh Phong cho ra đời những thiết kế đậm chất sexy, sành điệu.

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-7

Trong hình ảnh quảng bá cho chương trình, Minh Tú diện đầm sơ mi xẻ tà cao, khoe chân dài sexy không kém Phạm Hương.

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-8

Mảnh ghép cuối cùng của cuộc đối đầu là team Quyến rũ với sự bắt tay của Quán quân VNTM 2013 Mâu Thủy và NTK Lý Quí Khánh.  

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-9

Tuy chưa từng ngồi ghế HLV như Phạm Hương, Minh Tú nhưng Mâu Thủy cũng là người trưởng thành từ một show truyền hình thực tế, có nhiều kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài. NTK Lý Quí Khánh có thời gian làm giám khảo VNTM, anh còn là tác giả của những mẫu đầm sáng tạo được mỹ nhân Việt yêu thích.

pham-huong-mac-vay-xe-cao-do-chan-mien-man-ben-minh-tu-mau-thuy-10

Đấu trường phong cách với sự tham gia của ba chân dài hàng đầu làng mốt Việt hứa hẹn sẽ gây chú ý. Ngày 16/9 tới tại Hà Nội, một buổi trình diễn thời trang sẽ được tổ chức để giới thiệu đến người hâm mộ các bộ sưu tập từ ba đội.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.