Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Phạm Hương là đại diện tốt nhất của VN tại Miss Universe'

Chuyên gia sắc đẹp Peter Sereno - người góp phần đưa Jennifer Hawkins lên ngôi tại Hoa hậu Hoàn vũ năm 2004 - cho rằng Phạm Hương có thể đạt thứ hạng cao trong đêm chung kết.

Peter Sereno đã dành cho Zing.vn một cuộc phỏng vấn độc quyền về khả năng của Phạm Hương và Lan Khuê, cũng như lời khuyên để Việt Nam đoạt thành tích cao trong những cuộc thi sắp tới.

Phạm Hương đang được trang Missosologi đánh giá là người đẹp số 1 tại Miss Universe.  Ảnh: Miss Universe
Phạm Hương đang được trang Missosologi đánh giá là người đẹp số 1 tại Miss Universe. Ảnh: Miss Universe

- Là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo Hoa hậu, anh đánh giá thế nào về dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?

- Tôi tin rằng chất lượng của thí sinh năm nay là rất cao. Trải qua nhiều năm, chính các cô gái cũng phải tự nâng cao giá trị bản thân, đồng thời nâng tiêu chuẩn cuộc thi lên tầm cao mới. Đó là điều tuyệt vời mà tất cả chúng ta đều có thể quan sát thấy.

- Dự đoán về Top 10 của anh cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?

- Tôi thực sự hy vọng một cô gái châu Á sẽ giành được danh hiệu năm nay. Trong số các thí sinh châu Á, lựa chọn từ những ngày đầu của tôi là Pia Wurtzbach, hoa hậu Philippines. Tôi thường nói rằng Pia là người phụ nữ Philippines đầu tiên biết cách làm thế nào để trở nên gợi cảm. Cô ấy sở hữu vẻ đẹp mang tính thương mại, ăn hình vô cùng.

Tôi cũng tin rằng hoa hậu Peru rất ăn ảnh và khiến cho cuộc đua trở nên gay cấn hơn. Cô ấy khá thu hút khi sở hữu thân hình nóng bỏng. Ngoài ra, tôi cho rằng hoa hậu Australia - Monika Radulovic, là lựa chọn sáng suốt nhất tính tới thời điểm này, dù có thể là đã muộn. Nhưng tôi vẫn đặt kỳ vọng cô ấy có thể lọt tới ít nhất là vòng bán kết.

- Khán giả Việt Nam đang thực sự kỳ vọng vào Phạm Hương năm nay. Anh nghĩ thế nào về cơ hội của cô ấy? 

- Các bạn Việt Nam hãy đặt kỳ vọng cao ở cô gái này! Phạm Hương rất xinh đẹp và có lẽ là đại diện Việt Nam tốt nhất mà tôi từng được thấy tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

Tôi tin tưởng và hy vọng cô ấy đạt thứ hạng thật cao, đem đến danh dự, vinh quang cho đất nước xinh đẹp của các bạn!

- Theo ý kiến của anh, đâu là ưu nhược điểm của Phạm Hương tại cuộc thi này?

- Rõ ràng là cô ấy rất đẹp và có ảnh hưởng tốt về mặt thương mại tại châu Á. Nhưng Hoa hậu Hoàn vũ hiện ưa chuộng những gương mặt phương Tây và vùng Mỹ Latin. Ngôn ngữ là yếu tố then chốt giúp thí sinh giành chiến thắng và cạnh tranh. Nếu bạn không nói được tiếng Anh, thì bạn buộc phải thông thạo tiếng Tây Ban Nha. Đó là hai đối tượng khán giả chính mà cuộc thi nhắm tới. Philippines có truyền thống nói tiếng Anh rất tốt trong các cuộc thi hoa hậu, nhưng tiếc là họ chưa bắt kịp khi cuộc thi giờ đòi hỏi thí sinh phải giao tiếp ở cấp độ thương mại.

Rào cản ngôn ngữ là bất lợi, nhưng tôi nghĩ ngôn ngữ cơ thể hoàn toàn có thể nói thay cho bạn. Nếu Phạm Hương diễn đạt bằng ngôn ngữ hình thể tốt giống như Chibana Kurara hoặc Riyo Mori, cô ấy sẽ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

- Nếu anh là huấn luyện viên cho Phạm Hương, anh sẽ làm gì cho cô ấy? 

- Nếu có thời gian, tôi sẽ gửi cô ấy đến sống ở nước ngoài để có thể làm chủ bản thân khi giao tiếp bằng tiếng Anh, học cách ăn nói và biểu cảm sắc thái của người phương Tây, giúp cô ấy trưởng thành hơn trong việc lựa chọn gu ăn mặc đẳng cấp thế giới. Ngôn ngữ trong giai đoạn này rõ ràng là yếu tố rất quan trọng, nhưng giờ phải đảm bảo rằng cô ấy có thể chứng minh mình là người mẫu hàng đầu, xứng đáng là thiên thần Victoria's Secret. Đó là sở hữu sự hấp dẫn khơi gợi những khao khát trên sân khấu để có thể cạnh tranh với các cô gái Latin. 

bà Ines Ligron, nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang cho rằng Lan Khuê có khả năng giành chiến thắng. Ảnh: Quốc Huy
Lan Khuê được bà Ines Ligron, nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang đánh giá cao. Ảnh: Quốc Huy

- Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới là Trần Ngọc Lan Khuê, nhưng cô ấy không thu hút được sự chú ý như Phạm Hương. Anh nghĩ sao về điều này?

- Hoa hậu Thế giới là một sân chơi hoàn toàn khác và có một thực tế rằng bạn bắt buộc phải nói tiếng Anh lưu loát, hoặc phải sở hữu vẻ đẹp đầy quyền lực. Bằng không, bạn phải có thật nhiều, nhiều mối quan hệ tay trong thì mới có thể được ban tổ chức để tâm tới.

Ứng viên yêu thích của tôi là hoa hậu Brazil. Tôi từng gặp cô ấy tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Giờ thì chúng tôi là bạn thân thiết của nhau. Hoa hậu Lebanon cũng là một mỹ nhân, và tôi đồng thời hy vọng hoa hậu Australia có thể gặt hái kết quả tốt.

- Nếu như anh phải so sánh giữa Lan Khuê và Phạm Hương, anh sẽ nói gì?

- Cả hai sở hữu vẻ đẹp khác nhau và mang đến những điều thu hút khác biệt. Tôi không thể so sánh người này với người kia, và tôi cũng không có quyền chỉ ra ai tốt hơn ai. Tuy nhiên, Việt Nam đã gửi đi những đại diện rất mạnh trong năm nay và tôi hy vọng họ sẽ gặt hái kết quả tốt.

'Phạm Hương là đại diện tốt nhất của VN tại Miss Universe'
Chuyên gia sắc đẹp Peter Sereno chuẩn bị cho một thí sinh thi Hoa hậu. Ảnh: Asiatatler

- Việt Nam vẫn được đánh giá là đất nước có nhiều người đẹp nhưng chưa từng giành được giải thưởng đáng giá tại các cuộc thi danh giá như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới. Theo anh, chúng tôi cần làm gì để thay đổi điều này?

- Vấn đề chính là nằm ở giao tiếp. Tôi tin rằng nếu như chúng ta vẫn còn ở thập niên 1990 hoặc đầu thập niên 2000, các người đẹp Việt Nam sẽ làm tốt giống như nhiều quốc gia châu Á khác. Tuy nhiên, người đẹp châu Á nói chung cần phải tiếp cận các cuộc thi như những doanh nhân. Đó là điều quan trọng để có thể theo kịp xu hướng hiện đại toàn cầu.

Khán giả toàn cầu muốn tìm kiếm một ngôi sao có cá tính, nhưng các người đẹp châu Á chưa sẵn sàng bắt kịp thời đại và cứ giữ lấy hình ảnh ngọt ngào, vương giả vốn đã rất quen thuộc đối với các ứng cử viên đến từ phương Đông.

Tôi nghĩ Thái Lan đang dẫn đầu trong xu hướng thay đổi hình ảnh và các cô gái châu Á phải hợp tác với nhau để tạo ra sức hút mạnh mẽ. Thay vì ganh ghét lẫn nhau, hãy cùng nắm tay để tạo ra thành công.

Chuyên gia sắc đẹp Peter Sereno là người sáng lập ra Dear Pageant Girl - trung tâm đào tạo kỹ năng hàng đầu cho các người đẹp chuẩn bị tham gia các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu Australia. Anh góp phần tạo nên chiến thắng của Jennifer Hawkins tại Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2004, và là người đồng hành cùng hàng loạt á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, kể từ năm 2010.

Ngoài ra anh còn giúp các hoa hậu Australia tỏa sáng ở những cuộc thi sắc đẹp khác. Gần đây, anh giúp đại diện Australia 3 năm liên tiếp có tên trong Top 5 Miss Grand International ở Thái Lan, giành á hậu 1 tại Hoa hậu Trái đất sau 11 năm trắng tay. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.