Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương khoe giọng hát ở Hoa hậu Hoàn vũ

Đại diện Việt Nam tự tin thể hiện một đoạn ca khúc "Hello Vietnam" trong buổi ghi hình thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe.

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2015) đang trong giai đoạn khởi động. Hiện, các thí sinh chưa có mặt đầy đủ tại Las Vegas, Mỹ và buổi tiệc chào mừng cũng chưa diễn ra. Phạm Hương cho biết do thời gian khởi hành của các người đẹp khác nhau, hầu hết cô gái đều phải tham gia hoạt động chụp ảnh ngay khi đến. 

Đại diện Việt Nam đã hoàn thành phần chụp hình để ban tổ chức đăng lên website. Cô cũng chăm chỉ đăng ảnh, cập nhật thông tin trên trang cá nhân, chia sẻ với khán giả nước nhà. Hôm 7/12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương cùng một số thí sinh như Great Britain, Na Uy và Aruba ghi hình cho một kênh truyền hình. Cô được khen xinh đẹp, quyến rũ dù tự trang điểm. 

Tại buổi này, Phạm Hương còn tự tin khoe giọng hát trong trẻo với ca khúc Hello Vietnam, khiến người hâm mộ nức lòng. "Tôi thật tự hào khi cô gái này hát bài Hello Vietnam! Tôi tin rằng cô ấy sẽ làm được việc lớn", "Thật không ngờ Hương lại có chất giọng nghệ sĩ và đầy tính thanh nhạc. Chúc em thành công!", "Làm giảng viên, có nhan sắc, giọng hát hay! Xuất sắc",  "Tinh thần tự tin hiếm hoa hậu nào có. Có lẽ những đợt thi tiếp theo Hương nên là người hướng dẫn cho các thế hệ hoa hậu kế tiếp về thần thái và phong cách"... là những lời khen của cộng đồng mạng dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Phạm Hương khoe giọng hát ở Hoa hậu Hoàn vũ
Phạm Hương tham gia ghi hình cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Tuy những hoạt động chính của Miss Universe chưa diễn ra, đại diện Việt Nam đang ghi điểm ấn tượng. Cô là một trong những thí sinh được nhắc đến nhiều nhất trên diễn đàn Missosology, bên cạnh đại diện của Ấn Độ, Philippines, Pháp, Colombia, Mỹ, Mexico... Phần đông ý kiến khen Phạm Hương sở hữu gương mặt đẹp, thần thái rạng rỡ, nổi bật. Thậm chí cô còn được đánh giá là người có ngoại hình đẹp nhất trong dàn thí sinh Đông Nam Á và là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ý kiến khác khuyên Phạm Hương nên "cẩn thận" khi trang điểm và làm tóc, tránh để già hơn tuổi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.