Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương đội nón lá, đeo khăn rằn trong suốt hành trình ở Kenya

Hoa hậu mang theo những phụ kiện truyền thống để che chắn trong một tuần thăm quốc gia châu Phi.

 

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya

Phạm Hương vừa trải qua hành trình gần một tuần tại Kenya, một trong những quốc gia có khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất châu Phi. Hoa hậu tham dự chuyến đi trên cương vị Đại sứ của tổ chức Bảo vệ động vật hoang dã thế giới.

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya-1

Hoa hậu đã có dịp thăm bộ tộc Samburu, là bộ tộc có số dân hơn 100.000 người, cư trú chủ yếu ở khu vực trung tâm Kenya. Họ được biết tới là cộng đồng gần gũi với thiên nhiên và gắn bó chặt chẽ với những khu bảo tồn động vật hoang dã.

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya-2

Phạm Hương cho biết, dù điều kiện sống của bộ tộc Samburu rất khó khăn nhưng cô cảm nhận được tinh thần đoàn kết, lạc quan và tương trợ lẫn nhau của người dân nơi đây. Họ sống gắn liền với thiên nhiên, phụ thuộc thiên nhiên nhưng lại có ý thức cao về tinh thần bảo vệ rừng và bảo vệ động vật hoang dã.

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya-3

Đặc biệt, Hoa hậu bị ấn tượng với trẻ em Samburu vì chúng rất đáng yêu và dễ mến. Bọn trẻ sẵn sàng chụp ảnh thân thiết cùng Phạm Hương. Dù không thể giao tiếp bằng ngôn ngữ cùng nhau, các em vẫn vui vẻ dắt Phạm Hương đi tham quan khắp làng.

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya-4

Phạm Hương rũ bỏ những bộ đầm dạ hội lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa để chọn hòa mình vào cuộc sống của dân bản địa Kenya. Cô phần nào học được cách vượt qua sự khó khăn của cuộc sống, vươn lên bằng tinh thần lạc quan.

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya-5

Đồng hành với Hoa hậu trong suốt chuyến đi là chiếc nón lá và khăn rằn Việt Nam.

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya-6

Hoa hậu bày tỏ, chính những chuyến đi như thế này giúp cô thêm yêu cuộc sống và từ đó có nhiều cảm hứng để chia sẻ đến mọi người.

pham-huong-doi-non-la-viet-nam-trong-suot-hanh-trinh-o-dat-nuoc-kenya-7

Sau gần hai năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã có khoảng thời gian đầy ý nghĩa. Cô tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với phương châm 'tuổi trẻ sống hết mình với đam mê và trải nghiệm'.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.