Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương chỉnh đốn Mai Ngô vì thiếu ý thức khi ghi hình Hoa hậu Hoàn vũ!

Tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đã chính thức lên sóng, Á hậu Võ Hoàng Yến đã xuất hiện với vai trò cố vấn thị phạm cho thí sinh cùng Host Phạm Hương.

 
Phạm Hương chỉnh đốn Mai Ngô vì thiếu ý thức khi ghi hình Hoa hậu Hoàn vũ! - Ảnh 2.

Trong lúc ban cố vấn đang hướng dẫn thí sinh thì có ba thí sinh Chu Thị Minh Trang (SBD 119), Lê Thị Thu Trang (SBD 121), Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) tự ý rời khỏi khu vực ghi hình khiến Hoa hậu Phạm Hương phải lên tiếng nhắc nhở về ý thức tập thể và tôn trọng ban cố vấn, cũng như các thí sinh khác đang có mặt tại đó. Trong khi 2 thí sinh khác tỏ ý nhận lỗi thì Mai Ngô lại khiến 2 cố vấn thất vọng khi chưa biết nhận lỗi sai và chỉ trả lời "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết".

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: "Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua".

Phạm Hương chỉnh đốn Mai Ngô vì thiếu ý thức khi ghi hình Hoa hậu Hoàn vũ! - Ảnh 3.
Phạm Hương chỉnh đốn Mai Ngô vì thiếu ý thức khi ghi hình Hoa hậu Hoàn vũ! - Ảnh 4.

Mai Ngô cùng 2 thí sinh khác bị cố vấn nhắc nhở

Trước đó, Mai Ngô cũng bị Á hậu Võ Hoàng Yến nhắc nhở khi nói chuyện riêng trong lúc cô đang hướng dẫn.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.