Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Băng Băng, Diệc Phi có gương mặt không đạt tỷ lệ vàng

Theo People, những mỹ nhân được đánh giá đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Cao Viên Viên hay Dương Mịch... đều sở hữu gương mặt bất cân xứng.

Trang People cho rằng, với quan điểm vẻ đẹp của châu Á, một phụ nữ đẹp phải thỏa mãn nhiều yếu tố: gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan tinh tế. Để đánh giá ngũ quan, trang này phân tích, gương mặt được chia theo chiều rộng thành 5 phần bằng nhau. Theo chiều đứng, mặt chia thành ba phần, dựa vào các điểm: chân tóc, điểm giao nhau giữa hai cung mày và điểm dưới mũi - cằm. Chiều đứng. Theo góc nghiêng: xét 3 điểm lõm: gốc mũi, dưới mũi và điểm lõm giữa môi và cằm. Nếu đạt chuẩn, cả ba yếu tố này phải bằng nhau.
Trang People cho rằng, với quan điểm châu Á, một phụ nữ đẹp phải thỏa mãn nhiều yếu tố như gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan tinh tế. Trang này phân tích, gương mặt được chia theo chiều rộng thành 5 phần bằng nhau. Theo chiều đứng, mặt chia thành ba phần, dựa vào các điểm: chân tóc, điểm giao nhau giữa hai cung mày và điểm dưới mũi - cằm. Theo góc nghiêng, xét 3 điểm lõm: gốc mũi, dưới mũi và điểm lõm giữa môi và cằm. Nếu đạt chuẩn, ba yếu tố này phải bằng nhau.
Thực tế đây là tỷ lệ “không khả thi” bởi ngay cả những giai nhân được đánh giá đẹp nhất cũng không với tới. Phạm Băng Băng sở hữu mắt to, mặt trái xoan nhưng lại mất điểm vì vùng mũi nhô lên quá mức khiến tỷ lệ theo chiều đứng không cân.
Thực tế, đây là tỷ lệ “không khả thi” bởi ngay cả những giai nhân được đánh giá đẹp nhất cũng không đạt chuẩn như thế. Phạm Băng Băng sở hữu mắt to, mặt trái xoan nhưng lại mất điểm vì vùng mũi nhô cao khiến tỷ lệ theo chiều đứng không cân.
Lưu Diệc Phi xứng đáng là Thần tiên tỷ tỷ với mọi nét đẹp thoát tục. Nhưng gương mặt quá nhỏ khiến mọi tỷ lệ trên gương mặt cô không đạt đến độ cần thiết. “Có đôi khi mặt bánh bao cũng là tốt” - trang People bình luận.
Lưu Diệc Phi xứng danh Thần tiên tỷ tỷ với mọi nét đẹp thoát tục. Nhưng gương mặt quá nhỏ khiến mọi tỷ lệ trên gương mặt cô không đạt độ cân xứng. “Có đôi khi mặt bánh bao cũng là tốt” - trang People bình luận.
Cảnh Điềm được coi là mỹ nhân hoàn hảo với trán cao, mũi cao thon, mặt V-line, rất tương xứng với miêu tả trong “tỷ lệ vàng”. Tuy nhiên, cô lại bị nhược điểm với đôi mắt quá lớn, gò má hẹp, dẫn đến việc không cân xứng về tỷ lệ gương mặt theo chiều rộng.
Cảnh Điềm được coi là mỹ nhân hoàn hảo với trán cao, mũi thon, mặt V-line, rất tương xứng với miêu tả trong tỷ lệ vàng. Tuy nhiên, cô lại bị nhược điểm đôi mắt quá lớn, gò má hẹp, dẫn đến việc không cân xứng với tỷ lệ gương mặt theo chiều rộng.
Angela Baby mang trong mình dòng máu Đức nên vẻ đẹp Á - Âu của cô luôn cuốn hút. Cô có gương mặt thon, ánh mắt sống động, mũi cao nhưng bị điểm trừ khá nhỏ. Chính vì mũi không cân đối so với tổng thể nên người đẹp mất đi sự hoàn hảo.
Angela Baby mang trong mình dòng máu Đức nên vẻ đẹp Á - Âu của cô luôn cuốn hút. Cô có gương mặt thon, ánh mắt sống động, mũi cao nhưng bị điểm trừ khá nhỏ. Chính vì mũi không cân đối so với tổng thể, người đẹp mất đi sự hoàn hảo.
Trịnh Sảng đã thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng theo People hành động này khiến cô cách xa “tiêu chuẩn vàng”. Cô bị cằm gãy, môi cong dẫn đến mất cân đối.
Trịnh Sảng đã thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng theo People, hành động này lại khiến cô cách xa “tiêu chuẩn vàng”. Cô bị cằm gãy, môi cong dẫn đến mất cân đối.
Triệu Lệ Dĩnh: Người đẹp sinh năm 1987 xứng đáng được gọi là thần tiên thế hệ mới. Tuy nhiên nàng Hoa Thiên Cốt bị trừ điểm vì gương mặt quá tròn, cằm ngắn.
Triệu Lệ Dĩnh: Người đẹp sinh năm 1987 xứng đáng được gọi là thần tiên thế hệ mới. Tuy nhiên nàng Hoa Thiên Cốt bị trừ điểm vì gương mặt quá tròn, cằm ngắn.
Dương Mịch không đạt chuẩn khi có khuôn miệng hơi thụt vào so với mũi và cằm, nên không đạt tiêu chí cân bằng theo góc nghiêng.
Dương Mịch không đạt chuẩn khi có khuôn miệng hơi thụt vào so với mũi và cằm.
Cao Viên Viên với vùng quai hàm rộng khiến gương mặt theo chiều rộng của cô mất điểm.
Cao Viên Viên với vùng quai hàm rộng khiến gương mặt nếu chia theo chiều rộng bị mất điểm.
Đường Yên có khuôn mặt nhọn, trán lại rộng nên đường chuẩn vàng không đạt. Tuy nhiên, gương mặt cô vẫn được coi hoàn hảo.
 
Đường Yên có khuôn mặt nhọn, trán rộng nên đường chuẩn vàng không đạt. Tuy nhiên, gương mặt cô vẫn được nhận xét đẹp thanh tú.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.