Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Băng Băng bị chế nhạo, đại diện đăng đàn bức xúc

Giám đốc quản lý phía người đẹp họ Phạm lên tiếng khi "nàng Kim Tỏa" bị MC chuyển giới chê bai là không có tài năng, chỉ gây dấu ấn qua cảnh nóng.

Gần đây, chương trình truyền hình của nghệ sĩ múa, MC Kim Tinh bất ngờ đưa ra đánh giá về Phạm Băng Băng. Cô thẳng thắn chê bai người đẹp họ Phạm quay cảnh ân ái trên lưng ngựa gây phản cảm.
"Khán giả chỉ thấy cô ấy nổi tiếng qua cảnh ân ái trên lưng ngựa, lưng bò" - MC chuyển giới mạnh miệng.

MC chuyển giới Kim Tinh công khai chỉ trích Phạm Băng Băng.
MC chuyển giới Kim Tinh công khai chỉ trích Phạm Băng Băng.

Đồng thời, Kim Tinh đưa ra lời khuyên đầy tính châm chọc: “Tôi khuyên cô nên chịu khó tạo ra một bộ phim thực sự có nội dung, chất lượng tốt. Cô đừng để đến khi già rồi, khán giả vẫn chỉ nhớ đến mình qua vai a hoàn Kim Tỏa".
Theo Sina, sau khi tin tức được công bố, phía đại diện Phạm Băng Băng - ông Trần Lệ Chí - công khai chê trách trên trang cá nhân. Ông này cho rằng Kim Tinh cố tình gây sốc bằng cách dựa vào danh tiếng người khác.

Phía đại diện Phạm lên tiếng chỉ trích ngược.
Phía đại diện Phạm lên tiếng chỉ trích ngược.

"Cô nghệ sĩ múa Kim Tinh có hình tượng như thế nào. Cô ta chỉ có 3 điểm nổi bật: một là về giới tính, suốt ngày chỉ biết lấy chuyện này để gây chú ý cho sự nghiệp, tung hoành làng giải trí. Hai là miệng lưỡi cay độc, cứ khi nào có chủ đề nóng là cô ta lại lấy danh phận ra nói phải trái. Ba là da mặt quá dày, kiếm tiền từ chuyện của người nổi tiếng" - đại diện này nói.
Nhiều người trong nghề cũng lên tiếng bảo vệ Phạm Băng Băng. Theo họ, trong sự nghiệp 18 năm, cô có nhiều vai diễn ấn tượng, không phải "bình hoa di động".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.