Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Park Shin Yang hóa thân thành “Vị Luật Sư Kỳ Quặc” phá những vụ án kỳ bí

Park Shin Yang là một ngôi sao được săn đón hàng đầu màn ảnh Hàn thập niên 1990 - 2000. Mặc dù đã ở tuổi “ngũ tuần” nhưng vẫn tạo cơn sốt trên màn ảnh nhỏ với bộ phim “Vị Luật Sư Kỳ Quặc”.

Park Shin Yang tốt nghiệp hai trường đại học gồm trường Dongguk (Hàn Quốc) và Đại học Sân khấu Shevkin (Nga). Anh có vai diễn đầu tay vào năm 1996 và gặt hái ngay giải thưởng Best New Actor tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh 1996. Chỉ sau một năm vào nghề, Park Shin Yang đã vươn lên hàng sao hạng A, cầm trịch vai chính trong hàng loạt tác phẩm ăn khác như The Letter (1997), A Promise (1998), Hi! Dharma! (2001), Chuyện tình Paris (2004),… Nam diễn viên sinh năm 1968 còn được ví như một trong những ngôi sao thành công bậc nhất Hàn Quốc khi có sự nghiệp thăng hoa ở cả "địa hạt" truyền hình lẫn điện ảnh.

Đang trên đà thành công thì một sự cố đã lấy đi hào quang của Park Shin Yang khi vướng vào tranh chấp với nhà sản xuất. Sự cố này khiến anh phải ngừng đóng phim trong hai năm bởi lệnh cấm từ Hiệp hội các nhà sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc. Mặc dù đây là một dấu ấn không mấy tốt đẹp nhưng khi quay trở lại đóng phim, Park Shin Yang vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Bộ phim gần nhất anh tham gia là Vị Luật Sư Kỳ Quặc đã tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ. Park Shin Yang hóa thân vào nhân vật Jo Deul Ho - một luật sư tài giỏi, chính trực, một ngôi sao sáng trong ngành Luật. Jo Deul Ho giải quyết những vụ tố tụng liên quan mạng người, đưa thế lực tàn ác ra ánh sáng. Nhưng điều này không đơn giản khi đối thủ của Jo Deul Ho là những người cầm quyền trong hệ thống tư pháp. Bọn thủ ác sẵn sàng lấy đi tính mạng bất kỳ ai để đạt được mục đích. Liệu Jo Deul Ho có thể thực thi công lý khi đồng tiền nắm quyền tất cả?

Bộ phim còn có sự tham dự của nữ diễn viên xinh đẹp Go Hyun Jung. Xuất thân là Á hậu Hàn Quốc, đồng thời là một diễn viên tài năng khi sở hữu loạt giải thưởng danh giá như Best Actress, Actress of the Year, Outstanding Korean Actress, Top 10 Stars,… khiến khán giả mong đợi diễn xuất lần này của nàng Á hậu.

Cùng đón xem những tình tiết kịch tính, cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên tài năng trong Vị Luật Sư Kỳ Quặc sóng lúc 19h00 từ ngày 10/11/2020 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
Park Shin Yang hóa thân thành “Vị Luật Sư Kỳ Quặc” phá những vụ án kỳ bí (Thứ tư, 11/11/2020 10:07)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.