Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ông xã Lê Bê La viết lời yêu thương cho vợ và con trai

Lê Bê La vừa chào đón con trai đầu lòng vào chiều 29/10. Trong mắt chồng, cô là bà bầu can đảm và mạnh mẽ.

Khi bác sĩ chẩn đoán Lê Ba La sinh khó, phó đạo diễn Hải Thanh rất lo lắng, sốt ruột. Anh đã ký giấy đồng ý để vợ sinh con bằng phương pháp mổ. Tuy nhiên, sau đó, bác sĩ lại thông báo Bê La có khả năng sinh thường.

Ông xã Lê Bê La viết lời yêu thương cho vợ và con trai
Lê Bê La không bị nghén trong thời gian mang bầu.

Ban đầu, đạo diễn Hải Thanh chọn phòng sinh gia đình, nghĩa là anh sẽ được ở cùng vợ lúc lâm bồn nhưng bác sĩ lại yêu cầu anh ra ngoài để vợ sinh dễ hơn. Đứng ở ngoài nhìn vợ đối đầu với những con đau chuyển dạ, phó đạo diễn Cổng mặt trời vừa lo lắng, thương vợ, vừa mong chờ "mẹ tròn con vuông". Đó là lúc anh viết những dòng cảm xúc về bà xã và con trên trang cá nhân: 

"Dear con trai !

Sau này chắc là con sẽ lỳ gấp đôi mức độ lỳ của ba và mẹ cộng lại. 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ đã đủ. Đã đến lúc con phải bắt đầu một cuộc sống như bao người khác. Mấy ngày nay ai cũng mong được gặp con. Ba, mẹ, các dì, các cô chú đã chuẩn bị tất cả những thứ con cần. Ra ngoài này chắc chắn con sẽ cảm thấy thoải mái hơn ở trong bụng mẹ rất nhiều. 

Ra đây sẽ được chơi với ba mẹ, bà nội , bà ngoại, các cậu gì chú bác. Còn ở trong đó cu cậu chỉ biết bú tay, và quơ đạp lung tung, và chỉ nghe ba mẹ nói chuyện thôi! 

Con phải nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống ồn ào này vì ai rồi cũng như thế cục cưng à! Đâu ai yên bình mãi trong bụng mẹ! Rồi con sẽ lại lớn lên, con sẽ trưởng thành và rồi con sẽ có gia đình, có con và con sẽ sống trong cảm giác của ba của mẹ lúc này! 

Nè cu, đàn ông là phải có trách nhiệm nha con, một trong những trách nhiệm cơ bản đầu tiên là không để người thân yêu phải lo lắng, vì vậy con hãy nhanh chào đời và khóc thật to để ba mẹ thấy an tâm về con ngay từ những phút giây đầu tiên nhé. Nè cậu nhóc của ba, đừng làm đau vợ của ba lâu quá nhé..."

Ông xã Lê Bê La viết lời yêu thương cho vợ và con trai
Vợ chồng Lê Bê La tình cảm trước giờ sinh.

Lê Bê La sinh con trai được 3,1 kg tại bệnh viện Phụ sản Mê Kông. Tối 29/10, em bé được chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt về cùng mẹ. Diễn viên quê Đăk Lăk đang tập cho bé bú sữa mẹ.

Hiện tại, sức khỏe của mẹ con Lê Bê La đều tốt nên sáng 31/10, mẹ con cô sẽ xuất viện. Thoải mái chia sẻ cảm xúc trong ngày sinh và con trai nhưng vợ chồng Lê Bê La giấu kín hình ảnh bé. Cô sẽ công khai hình ảnh bé Monkey trong ngày đầy tháng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.