Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Ông mai' se duyên cho vợ chồng Thu Thảo - Trung Tín là ai?

Doanh nhân Lê Đăng Khoa thu hút sự chú ý sau đám cưới của Trung Tín - Thu Thảo diễn ra những ngày qua.

Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra ngày 6/10 vừa qua thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông. Sau 2 năm hẹn hò, Hoa hậu Việt Nam có một tổ ấm hạnh phúc, được nhận xét là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

ong-moi-se-duyen-vo-chong-cho-thu-thao-trung-tin-bi-truy-tim-vi-ve-dien-trai

Đặng Thu Thảo tiết lộ người mai mối khiến cô và Trung Tín nên duyên vợ chồng.

Việc hẹn hò của Đặng Thu Thảo - Trung Tín trước đó cũng không được chia sẻ quá nhiều. Khi trò chuyện với bạn bè trên Facebook, Đặng Thu Thảo vô tình tiết lộ "ông mối" đưa họ về chung một nhà chính là một người bạn thân của cô. Người đẹp đăng bức ảnh chụp chung 3 người cùng dòng xác nhận: "Tất cả là nhờ vào anh... 'ông mai'". Hoa hậu gặp Trung Tín trong một bữa tiệc do người bạn thân này tổ chức.

Người được Thu Thảo nhắc tên là doanh nhân Lê Đăng Khoa. Khi bức ảnh được tiết lộ, thông tin và hình ảnh của người nhanh chóng được tìm kiếm.

ong-moi-se-duyen-vo-chong-cho-thu-thao-trung-tin-bi-truy-tim-vi-ve-dien-trai-1

Doanh nhân Lê Đăng Khoa sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách lịch thiệp. Anh từng du học nước ngoài nhiều năm trước khi về Việt Nam mở công ty kinh doanh về lĩnh vực bất động sản, nhà hàng...

"Lục tìm" trên trang cá nhân của Lê Đăng Khoa và Hoa hậu Thu Thảo, nhiều người nhận ra họ là bạn bè từ lâu, cùng nhau xuất hiện ở khá nhiều sự kiện, pose hình thân thiết. Một số bức ảnh còn có sự góp mặt của NTK Lê Thanh Hòa. Trong một số chuyến du lịch của Đặng Thu Thảo - Trung Tín, doanh nhân Lê Đăng Khoa cũng có mặt và pose hình chung.

ong-moi-se-duyen-vo-chong-cho-thu-thao-trung-tin-bi-truy-tim-vi-ve-dien-trai-3
ong-moi-se-duyen-vo-chong-cho-thu-thao-trung-tin-bi-truy-tim-vi-ve-dien-trai-4

Doanh nhân Lê Đăng Khoa từng chụp hình chung với Đặng Thu Thảo tại nhiều sự kiện.

ong-moi-se-duyen-vo-chong-cho-thu-thao-trung-tin-bi-truy-tim-vi-ve-dien-trai-6

Chuyến đi nước ngoài của Thu Thảo - Trung Tín đều có mặt "ông mai".

Trong đám hỏi vừa qua, Lê Đăng Khoa có mặt trong dàn phù rể của đám cưới.

Trong lễ cưới vừa qua của bạn thân, Lê Đăng Khoa cũng có mặt trong dàn phù rể đến nhà gái rước dâu.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.